Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    16/02/2023

Mô tả Công việc

- Liên tục cập nhật, so sánh các sản phẩm trên thị trường trong và ngoài nước, nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng.
- Thực hiện khảo sát, phân tích dự báo thị trường, đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra ý tưởng, đề xuất cải tiến, phát triển sản phẩm.
- Đánh giá hiệu quả các chương trình/sản phẩm đã triển khai, dự phóng hiệu quả chương trình đề xuất.
- Đầu mối làm việc với Tổ chức Thẻ (Mastercard, JCB, Visa, Napas).
- Phối hợp thực hiện các hoạt động truyền thông liên quan đến phát triển số lượng thẻ mới

  • Phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông và các chương trình ưu đãi thu hút khách hàng mở thẻ
  • Kiểm soát thông tin sản phẩm, dịch vụ thẻ trên các kênh: OMNI, website OCB, trang thông tin/ thiết bị chấp nhận thẻ của OCB và các đối tác liên kết; Kiểm soát việc phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Marketing để thiết kế, in ấn mẫu thẻ và tất cả mẫu biểu liên quan theo quy chuẩn nhận diện thương hiệu của Ngân hàng.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế,…
- Có kinh nghiệm 02 năm trở lên tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng.
- Có kiến thức về sản phẩm thẻ ngân hàng/ ví điện tử / các ứng dụng fintech khác.
- Có kinh nghiệm nghiên cứu thị trường, Có kiến thức thống kê, sử dụng thành thạo excel là lợi thế.
-  Sáng tạo, có tư duy, phản biện tốt.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng Tiếng Anh đọc - viết tốt, sử dụng thành thạo Microsoft Office trong thống kê, báo cáo.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Tìm việc làm theo ngành nghề