- Tham mưu, xây dựng cho Giám đốc chiến lược, kế hoạch, quy trình quy định liên quan đến hoạt động Marketing truyền thông của các kênh truyền thống, online, KOL, …
- Xây dựng và phát triển các kênh truyền thông chính thức của công ty (gia tang lưu lượng, lượng tương tác, …) và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đặt được mục tiêu của công ty.
- Quản trị nội dung và hình ảnh của các sản phẩm trên các kênh truyền thống chính thức và các kênh online.
- Tổ chức triển khai các chiến dịch Marketing phù hợp với từng mặt hàng bao gồm: kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và tuyền thông cho nhãn hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
- Quản lý, lập kế hoạch, xây dựng thương hiệu và phát triển sản phẩm mới (xây dựng ý tưởng sản phẩm mới định hướng xây dựng thương biểu sản phẩm mới).
- Chịu trách nhiệm định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường
- Quản lý và đánh giá hiệu quả của các chương trình Marketing và quản trị và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, công cụ.
- Lập kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động Marketing và theo dõi, kiểm soát chi phí thực hiện các hoạt động Marketing.
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng và thực hiện các chương trình, sự kiện quảng bá hình ảnh, chăm sóc khách hàng của công ty.
- Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá hiệu suất, KPIs cho nhân viên trong phòng và thường xuyên rà soát kiểm tra, đánh giá, điều chỉnh kịp thời khi có sự thay đổi.
- Đào tạo và phát triển từ ngũ nhân sự cho phòng Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, truyền thông, Quản trị kinh doanh,Thương mại điện tử,..
- Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm chạy quảng cáo Google, Facebook tối thiểu 1 năm và có hiểu biết về các kênh theo dõi/kiểm soát chỉ số Digital Marketing như Google Analytics, Facebook Analytics, ...
- Có tư duy tốt về Content đặc biết là Digital Content để mang lại chiến dịch quảng cáo có tỷ lệ chuyển đổi cao
- Có kinh nghiệm nắm những app triệu lượt tải, top store, retention rate cao là lợi thế.
- Kinh nghiệm xử lý nguyên liệu (via, tool) facebook, google, tiktok…cho đội nhóm
- Từng đạt hoặc có khả năng đạt doanh số:
+ Cá nhân: 1-3 tỷ/ tháng
+ Đội nhóm: 10 – 30 tỷ/ tháng
- Từng chạy ngân sách từ 300triệu/tháng
- Tối ưu tỷ lệ chi phí quảng cáo so với doanh thu: 30%