Chuyên viên Digital Marketing chuyên trách về triển khai và báo cáo hoạt động quảng cáo các nền tảng trực tuyến: Google, Facebook, Tiktok, Zalo, Shopee, Tiki…
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phối hợp với trưởng bộ phận lập kế hoạch các chương trình quảng cáo trên kênh digital của công ty.
Chịu trách nhiệm triển khai kế hoạch, nắm rõ quy định kỹ thuật từng kênh và sử dụng thành thạo các nền tảng quảng cáo trực tuyến (Google, Facebook, Tiktok, Zalo, Shopee, Tiki…), tối ưu hóa nội dung, hình ảnh, chất lượng và ngân sách quảng cáo.
Giám sát, theo dõi tỉ lệ chuyển đổi và đo lường tính hiệu quả cũng như chi phí của các chiến dịch quảng cáo.
Liên tục cải tiến quy trình bằng cách nắm bắt, phân tích dữ liệu, cập nhật thông tin chi tiết và tìm kiếm các phương pháp hiệu quả trước khi tiến hành triển khai.
Phối hợp xây dựng và thực hiện các công cụ truyền thông digital khác: SEO, Landing page, Mạng xã hội, Email marketing
Báo cáo kết quả theo tuần/tháng/quý/năm theo yêu cầu và thực hiện các công việc khác trong phạm vi phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên và có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing.
Sử dụng thành thạo các nền tảng chạy quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads)…
Có khả năng sử dụng các công cụ thu thập, theo dõi, phân tích dữ liệu trên môi trường trực tuyến.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang, và có khả năng sáng tạo nội dung quảng cáo
Đam mê lĩnh vực Digital Marketing. Thái độ cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và tiếp thu nhanh những kiến thức mới về các công nghệ liên quan đến Digital Marketing.
Có khả năng làm việc dưới áp lực và làm việc ngoài giờ (nếu cần).
Tiếng Anh đọc hiểu tốt, viết và giao tiếp mức trung bình khá.