• Lên kế hoạch, thực thi các hoạt động Digital Marketing, bao gồm Website, Social, Email, Mobile, Paid Ads, Campaign.... • Quản lý dữ liệu Khách hàng, phân bổ leads xuống các trung tâm để theo dõi tình trạng Khách. • Đề xuất nội dung trên cách kênh quảng cáo, phối hợp các bộ phận content – design – quay video để thực hiện. • Xây dựng và quản trị hệ thống Email Marketing • Xây dựng và thực thi kế hoạch Social Marketing, Social Seeding • Quản trị website, tối ưu hóa SEO • Phối hợp, quản lý và giám sát kết quả công việc với các đối tác Digital Marketing • Thực hiện nghiên cứu, theo dõi diễn biến thị trường, hoạt động các đối thủ • Thực hiện báo cáo kết quả hàng tuần, tháng, quý, năm. • Đo lường hiệu quả quảng cáo trên các công cụ tracking như Google Analytics • Theo dõi ngân sách digital và làm báo cáo ngân sách theo các kênh digital hằng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
• Có bằng Cao đẳng/ Cử nhân về Marketing hoặc ngành nghề liên quan. • >3 năm kinh nghiệm trong mảng Digital Performance trong lĩnh vực dịch vụ hoặc giáo dục (trường học, trung tâm, học viện). • Kiến thức và kinh nghiệm tốt trong các mảng: Performance ads channel (Facebook & Google), SEO, Email Marketing, SMS Marketing • Khả năng quản lý dữ liệu tốt, sử dụng các hàm trong excel thành thạo • Có hiểu biết về lập trình html, Photoshop cơ bản • Có khả năng tổ chức, lên kế hoạch và thực hiện có hiệu quả • Năng động, sáng tạo, cởi mở, giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Thời gian thử việc: 2 tháng
Độ tuổi:
25 - 35
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 : 9:00 đến 18:00