- Thành thạo các công cụ để chạy digital marketing cho sản phẩm BĐS mà sàn phân phối, theo kế hoạch quảng cáo sản phẩm được phê duyệt
- Báo cáo và kiểm soát tính hiệu quả của các hoạt động digital marketing
- Thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, các công cụ bán hàng và kênh bán hàng của sản phẩm đối thủ
- Quản lý thông tin trên website, landingpage, page bán hàng của sàn
- Phối hợp với Phòng kinh doanh Sàn để thực hiện các chương trình MKT phù hợp theo kế hoạch
– Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên chuyên ngành Kinh tế, Bất động sản hoặc các chuyên ngành liên quan
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm Digital Marketing, ưu tiên trong lĩnh vực Bất động sản
– Nhanh nhẹn, chủ động, tinh thần trách nhiệm cao
– Có kiến thức bài bản về marketing
– Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích tốt
– Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt
Các công việc tương tự