Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    10 Tr - 15 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    2 - 4 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    04/07/2021

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Quản lý và triển khai các kênh digital marketing (Paid traffic):

+ Lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh: facebook, google, youtube,…Ưu tiên kênh Google và Youtube

+ Lên chủ đề nội dung, hình thức cho các kênh digital marketing nêu trên.

+ Triển khai các hoạt động quảng cáo trên các kênh trả phí

+ Theo dõi, điều chỉnh, cải tiến nội dung, hình thức, đối tượng,… để giảm chi phí, tăng hiệu quả các kênh và chiến dịch.

+ Quản lý ngân sách quảng cáo đảm bảo trong giới hạn cho phép.

- Cập nhật và áp dụng kiến thức, xu hướng mới về digital marketing.

- Báo cáo định kỳ và theo chiến dịch và đưa ra nhận định, đề xuất để phát triển và tối ưu kênh

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ: Đại học thuộc các ngành kinh tế, marketing, quản trị,…

- Kinh nghiệm: 2 năm triển khai các kênh digital marketing. Có kinh nghiệm triển khai marketing trên nền tảng ecommerce (web/app) là một lợi thế.

- Có kiến thức bài bản về marketing

- Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi có tinh thần tự giác, trách nhiệm cao trong công việc.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và biết sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế phục vụ công việc (Adobe Illustrator, Photoshop,…)

- Có khả năng soạn thảo và phát triển các nội dung định vị thương hiệu và quảng bá cho các sản phẩm/dịch vụ của công ty

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Job tags / skills

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback