· Lập & thực hiện kế hoạch truyền thông nhằm tạo lập, duy trì & phát triển quan hệ công chúng & Media (báo chí, KOLs, influencers...) cũng như xây dựng hình ảnh cho Key Person (Talents, Kols) cho show/phim.
· Quản lý, phát triển thương hiệu cho show/ phim.
· Hỗ trợ công tác truyền thông đến các bên liên quan: Viết bài PR, tổ chức họp báo giới thiệu show/ phim mới, đăng bài trên các kênh truyền thông nội bộ, gửi thông tin cập nhật về chương trình ( show/ phim) đến công chúng.
· Quản lý vận hành facebook, tiktok, insta (nếu có), Youtube, các trang social
- Viết nội dung & đăng bài
- Theo dõi, đánh giá mức độ tương tác & báo cáo kết quả thực hiện
- Quản lý hình ảnh của các show và brief cho team thiết kế, editor thực hiện các thiết kế và tư liệu truyền thông cho show/ phim.
- Tạo lập & thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ.
- Tìm hiểu & đăng ký tham gia xét duyệt đối với giải thưởng & các chứng nhận của show
- Tìm kiếm các chứng nhận/ giải thưởng phù hợp với chiến lược & định hướng truyền thông của show (nếu có) từng giai đoạn.
- Hoàn tất & theo dõi bộ hồ sơ xét duyệt giải thưởng.
- Hoàn tất hồ sơ tham gia lễ trao giải
- Thực hiện quyền lợi gói hỗ trợ truyền thông.
- Thực hiện công tác truyền thông sau lễ trao giải
- Tham gia công tác xử lý khủng hoảng truyền thông
- Nhiệm vụ khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
· Ưu tiên tốt nghiệp Đại học/CĐ các chuyên ngành liên quan PR, Marketing, Truyền thông đa phương tiện, Báo chí…
· Có kinh nghiêm làm việc trên 1 năm ở các công ty về truyền thông
· Có tư duy social content, nắm bắt trend nhanh. Khả năng viết và tư duy tốt
· Yêu thích các nền tảng social on trend (Tiktok, Youtube Short, FB Reel…)
· Năng động, tinh thần trẻ - GenZ
· Thái độ và tinh thần làm việc theo yêu cầu tính chất công việc, nhiệt huyết – đam mê.
· Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, có khả năng tập trung tư duy sáng tạo, phân tích nội dung thiết kế, chuyển tải ý tưởng và giao tiếp tốt.
· Có khả năng sắp xếp công việc, đảm bảo deadline, có tính tổ chức, có thể làm việc được trong điều kiện áp lực cao khi triển khai nhiều show cùng lúc.
· Môi trường vi mô: báo chí, xu hướng và kênh truyền thông, ngành hàng, các kênh phân phối nội dung, thấu hiểu khách hàng/ khán giả.
· Có các chứng chỉ liên quan tới Truyền thông, Marketing, Đối ngoại là lợi thế