01/03/2021
Điện / Điện tử / Điện lạnh , CNTT - Phần cứng / Mạng , Quản lý chất lượng (QA/QC)
Nhân viên chính thức
7 Tr - 10 Tr VND
1 - 5 Năm
Nhân viên
08/03/2021
- Thực hiện kiểm tra, giám sát xử lý các sự cố, thanh kiểm tra các hoạt động liên quan đến chất lượng dịch vụ viễn thông (Internet và Truyền hình IpTV) do FPT Telecom cung cấp
- Kiểm soát đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ khách hàng, đội Kinh doanh, đội thu cước, DVKH,.. thực hiện đúng quy trình/quy định của công ty
- Đảm bảo chất lượng, nâng cao dịch vụ, tham gia xây dựng cải tiến quy định, quy trình của công ty.
QUYỀN LỢI
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…).
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, Điện tử - Viễn thông,…
- Có kiến thức nền tảng tốt về Internet, truyền hình IpTV, SmartTV, các thiết bị đầu cuối ngành viễn thông và hệ thống mạng (Không dây, LAN, WAN…)
- Có chứng chỉ quản trị mạng (CCNA, CCNP, MCSA,…) là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý chất lượng, kiểm tra giám sát, hoặc các lĩnh vực có liên quan
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng tiếp xúc với khách hàng
- Trung thực, có kỹ năng quan sát và ra quyết định dứt khoát, tư duy logic tốt
- Có phương tiện đi lại, sẵn sàng đi công tác nếu cần.
Các công việc tương tự