Chuẩn đoán sửa chữa các lỗi phần cứng; phần mềm PC, Laptop, máy in .... cơ bản
Thực hiện công việc helpdesk onsite tại khách hàng.
Cài đặt cấu hình và sử dụng thành thạo hệ thống phần mềm: hệ điều hành thông thường, phần mềm tiện ích, ứng dụng văn phòng...
* Công việc trong Dự án:
Quản lí công việc và tiến độ thực hiện Dự án của Công ty
Quản lí đội nhóm thực hiện Dự án cho Công ty
Báo cáo cho Trưởng phòng và khách hàng theo định kì và yêu cầu
Có hiểu biết về bảo mật, firewal càng tốt
*CÓ THỂ NHẬN VIỆC SAU TẾT
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương hoặc sinh viên mới ra trường
Sử dụng thành thạo Tiếng Trung
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các trường, trung tâm đào tạo về chuyên ngành máy tính, quản trị mạng, hệ thống...
Có kiến thức về server, network, phần cứng máy tính
Có kiến thức về firewall là một lợi thế
Có tinh thần cầu tiến , yêu thích và đam mê ứng dụng các công nghệ mới.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Giới tính:
Nam
Phụ cấp khác:
Công tác phí khi đi ra ngoài
Phí lưu đêm
Thời gian thử việc: 02 tháng
Cơ hội huấn luyện:
Đào tạo chuyên môn định hướng theo từng mảng cụ thể
Đào tạo kỹ năng xử lý và trao đổi với khách hàng
Đào tạo kiến thức về sản phẩm
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 : Sáng 8h đến 12h, chiều từ 13h đến 17h
Đồng nghiệp:
Môi trường làm việc trẻ trung năng động
Đồng nghiệp hòa đồng vui vẻ
Phúc lợi:
- Công ty đóng 100% chi phí tham gia BHXH, BHYT, THUẾ TNCN phát sinh sau khi giảm trừ gia cảnh
- Lương thỏa thuận là lương NET
- Lương tháng 13
- Lương tháng 14 theo lợi nhuận hàng năm, năng lực hiệu quả của từng vị trí công việc
Du lịch hàng năm
Ngày nghỉ:
Chiều thứ 7
Chủ nhật
Các ngày lễ tết theo quy định