Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

https://tuyendung.vpbank.com.vn/

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên... Chi tiết

Giám Đốc Cao Cấp QHKH DN Lớn - Hồ Chí Minh

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Kế hoạch và chỉ tiêu

- Nhận và hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh do Giám đốc Trung tâm KHDN Lớn giao (KPIs)

- Phối hợp với Giám đốc Trung tâm KHDN lớn để hoàn thành chỉ tiêu của toàn trung tâm

- Đề xuất/Kiến nghị với Giám đốc Trung tâm KHDN lớn về chiến lược của trung tâm

2. Bán hàng

- Thiết lập và xây dựng quan hệ khách hàng lớn và quan trọng đối với Ngân hàng

- Thiết lập và xây dựng quan hệ khách hàng nhằm bán các sản phẩm KHDN CIB

- Phối hợp với các bộ phận sản phẩm để cơ cấu và tối đa hóa việc bán hàng cho KHDN CIB

- Phối hợp với các đơn vị kinh doanh khác của VPBank (Chi nhánh, TT SME, KHCN, FX, TB-FI) để bán chéo các sản phẩm tiền gửi cá nhân, thẻ, payroll v..v.. và bán các sản phẩm tài trợ chuỗi nhằm khai thác tối đa Khách hàng, đẩy mạnh và phát triển các dịch vụ của VPBank .

- Phối hợp với các chi nhánh để phát triển và quản lý việc bán hàng

- Phối hợp với các bộ phận hỗ trợ để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

- Lãnh đạo, hướng dẫn khích lệ các Giám đốc Quan hệ khách hàng (RM), Trợ lý RM (ARM) trong nhóm.

- Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng

- Quản lý chất lượng tín dụng

- Quản lý danh mục nợ quá hạn

3. Chất lượng dịch vụ

- Đảm bảo toàn bộ hoạt động của nhóm tập trung vào khách hàng nhằm đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, đảm bảo chất lượng dịch vụ tương xứng với phân khúc khách hàng doanh nghiệp lớn"

4. Tuân thủ

- Đảm bảo không có vi phạm từ kết luận của kiểm toán nội bộ

- Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình của VPBank"

5.Quản lý nhân viên

- Quản lý ARM và phát triển thành RM tiềm năng

- Lãnh đạo, khích lệ và đào tạo đối ngũ nhân viên nhằm thực hiện các chỉ tiêu và tiêu chuẩn đề ra

- Đề xuất sa thải, tuyển dụng, tăng lương, thăng chức và điều chuyển nhân sự

QUYỀN LỢI:

- Thu nhập:

+ Lương cơ bản

+ Thưởng theo đánh giá HQLV cuối năm

+ Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

+ Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

- Được vay ưu đãi nếu kết quả đánh giá HQLV đạt Xuất sắc (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

- Phụ cấp: Ăn ca 35.000 đ/ ngày, các phụ khác theo quy định VPBank từng thời kỳ

- Ngày phép: 16 ngày/ năm

- Bảo hiểm: Bảo hiểm theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care

- Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các khóa đào tạo tự nguyện hoặc bắt buộc tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí

- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - hết sáng thứ 7 (được nghỉ 2 sáng thứ 7/ tháng)

- Môi trường: Năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;

- Ít nhất 5 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc tương tự;

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tương đương tại các NH lớn;

- Am hiểu các quy định của pháp luật trong lĩnh vực ngân hàng, đầu tư tài chính.

Giám Đốc Cao Cấp QHKH DN Lớn - Hồ Chí Minh

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.