Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Techcombank

Giám đốc chi nhánh

Techcombank
Ngày cập nhật: 21/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả Công việc

  • Mục tiêu: Quản lý toàn bộ hoạt động của đơn vị nhằm đảm bảo đạt được các chỉ tiêu KPIs về bán hàng và chất lượng dịch vụ được giao
  • Quản lý bán hàng (30% - 35%)
    • Tổ chức thực hiện các hoạt động phân tích thị trường vi mô và khách hàng theo hướng dẫn chung của SnD.
    • Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh và bán hàng cho chi nhánh (sale plan)
    • Giao và phê duyệt kế hoạch bán hàng cho mảng cá nhân dựa trên đề xuất của Giám đốc mảng.
    • Quản lý quá trình bán hàng (Giao và quản lý phễu bán hàng của các mảng; Đánh giá năng suất/ hiệu quả và nâng cao hiệu quả phễu; Quản lý chăm sóc sau bán hàng)
    • Đánh giá năng suất và hiệu quả bán của chi nhánh
    • Triển khai các hoạt động thúc đẩy bán
    • Tổ chức họp kinh doanh định kỳ tại đơn vị
    • Định kỳ tổ chức đào tạo, huấn luyện về bán hàng cho cán bộ nhân viên tại đơn vị.
  • Quản lý chất lượng dịch vụ (15% - 20%)
    • Đo lường độ hài lòng của khách hàng và lấy ý kiến đóng góp của khách hàng
    • Theo dõi kết quả điểm chất lượng dịch vụ (CLDV), các cấu phần điểm CLDV và các nhóm chỉ tiêu vận hành ảnh hưởng đến CLDV
    • Xây dựng Kế hoạch hành động (KHHĐ) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
    • Tổ chức thực hiện và giám sát kế hoạch hành động
    • Làm gương tại CN theo hướng dẫn của SSE
    • Đào tạo, truyền thông CLDV
  • Quản lý nhân sự (20%)
    • Chủ động xây dựng nguồn ứng viên có chất lượng đáp ứng được yêu cầu công việc
    • Tham gia vào công tác tuyển dụng cùng với GĐ Vùng/HR
    • Quản lý nhân sự hàng ngày
    • Xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp (PDP)
    • Xây dựng và triển khai các kế hoạch đào tạo, huấn luyện cho CBNV
    • Xây dựng đội ngũ kế cận
    • Xây dựng KPI hàng năm và đánh giá hiệu quả định kỳ
    • Rà soát chế độ phúc lợi CBNV định kỳ
    • Ghi nhận, động viên, khen thưởng cán bộ tại đơn vị
    • 3.10. Tổ chức các hoạt động tập thể tại Chi nhánh
  • Quản lý rủi ro hoạt động và tuân thủ (25%)
    1. Mảng vận hành:
  • Tổ chức công tác vận hành hàng ngày tại đơn vị
  • Giám sát; kiểm soát công tác vận hành tại đơn vị
  • Liên tục cập nhật các thay đổi quy định về chính sách/quy trình và tổ chức đào tạo truyền thông các thay đổi tới CBNV
    1. Mảng tín dụng và bán hàng
  • Tổ chức công tác cấp tín dụng hàng ngày tại đơn vị đảm bảo được thực hiện đầy đủ; tuân thủ đúng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành có liên quan: Tài chính Doanh nghiệp; Ngân hàng; Kinh tế; chứng khoán; Ngoại thương.....
  • Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó tối thiểu 03 năm ở vị trí Giám đốc mảng
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các ngân hàng có quy mô tương đương
  • Có kiến thức về dịch vụ và các sản phẩm của Techcombank, có kiến thức quản trị rủi ro, kiến thức quy trình về nghiệp vụ ngân hàng
  • Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt tiếng anh cho công việc 
  • Có tư duy mở, chấp nhận thay đổi theo định hướng kinh doanh của Techcombank theo từng thời kỳ.
  • Có kỹ năng quản lý, coaching nhân viên, tạo động lực
  • Có khả năng xây dựng kế hoạch, quản lý và thực hiện các kế hoạch đề ra.
  • Có kiến thức vững chắc về các sản phẩm, hiểu biết toàn cảnh môi trường cạnh tranh xung quanh và các ngân hàng đối thủ để đưa ra giải pháp tối ưu cho Vùng, chi nhánh và cho khách hàng
  • Thể hiện sự am hiểu của việc sở hữu tư duy chiến lược. Có khả năng phát huy nhận thức/hiểu biết về thay đổi chiến lược kinh doanh, biết định hướng và xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh phù hợp với chiến lược phát triển của Ngân hàng
  • Chú trọng vận hành: Nhận thức/nắm vững kiến thức về quy trình, hệ thống, công cụ vận hành và các tuân thủ khác của TCB về mảng SMEs
  • Định hướng phát triển nhân sự: phát triển bản thân và những người xung quanh
  • Hướng tới kết quả: Nỗ lực đạt kết quả và xây dựng văn hóa gắn kết với nhau, giúp CBNV đạt được thành công
  • Xây dựng và phát triển mạng lưới và quan hệ nội bộ. Sử dụng mạng lưới hiệu quả để đạt được mục

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Techcombank

www.techcombank.com.vnQui mô công ty: 7000
TECHCOMBANK với sứ mệnh trờ thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm cung cấp...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Giám đốc chi nhánh"

Các công việc tương tự

Giám đốc chi nhánh

Techcombank

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.