Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - Năm

  • Cấp bậc

    Giám đốc

  • Hết hạn nộp

    09/07/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

+ Phạm vi công việc:

- Nội bộ: Tổng giám đốc Công ty, phòng kinh doanh công ty.

- Bên ngoài: Các cơ quan hữu quan, đối tác và khách hàng, nhà thầu, chủ đầu tư.

- Phụ trách, quản lý nội bộ: Đội ngũ nhân viên bộ phận sales chi nhánh tại Tp Hồ Chí Minh

+ Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm sử dụng, quản lý, bảo toàn và phát triển vốn, tài sản được Công ty giao. Tận dụng mọi nguồn lực của chi nhánh tối ưu.
  • Xây dựng, điều hành và quản lý việc thực hiện định hướng, kế hoạch và chính sách kinh doanh của Công ty;
  • Nghiên cứu tiếp thị, xây dựng chiến lược tiếp thị, phục vụ hoạt động kinh doanh.
  • Xây dựng, thực hiện và quản lý chính sách về kinh doanh dịch vụ, công nợ theo từng loại khách hàng phù hợp, bảo đảm hạn chế rủi ro ở mức cao nhất.
  • Tổ chức công tác quản lý nghiệp vụ kế toán theo quy định và quy chế của Công ty.
  • Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch của Công ty, lập và thực hiện chương quảng cáo khuyến mãi trong phạm vi kinh doanh.
  • Thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên tại chi nhánh theo nhu cầu.
  • Theo dõi tình hình kinh doanh và tài chính tại chi nhánh. Báo cáo về văn phòng chính theo quy định mỗi tuần, mỗi tháng, quý.
  • Quản lý toàn bộ nhân viên, thực hiện toàn quyền với nhân viên làm việc tại chi nhánh theo chính sách thủ tục nhân sự của Công ty. Hợp đồng lao động do Công ty ký với người lao động theo đề nghị của Giám đốc chi nhánh.
  • Thực hiện theo mục tiêu doanh thu của Công ty với chi nhánh, định kỳ hàng tháng báo cáo việc thực hiện.

+ Quyền hạn:

  • Quyền về tổ chức nhân sự tại chi nhánh: Đề xuất với Giám đốc Công ty phương án, kế hoạch kinh doanh: sắp xếp, phân công; tuyển dụng, chuyển việc, cho nghỉ việc; khen thưởng, kỷ luật; nâng lương, hạ lương … theo quy định và quy chế của Công ty.
  • Được quyền cho nghỉ phép, nghỉ việc …đối với toàn bộ nhân viên chi nhánh. Riêng đối với cấp quản lý, chỉ có quyền đề xuất với Ban lãnh đạo Công ty về nâng lương, kỷ luật, sa thải.
  • Xem xét kiểm tra trước khi trình Giám đốc kinh doanh về ký duyệt các Hợp đồng thương mại hay dịch vụ.
  • Ký kết Hợp đồng thầu phụ, hợp đồng với nhà cung cấp, hợp đồng với khách hàng trong phạm vi quyền của Giám đốc chi nhánh. Thay mặt Tổng Giám đốc Công ty ký hợp đồng trong một số trường hợp khác khi được ủy quyền đích danh riêng biệt.
  • Ký duyệt các khoản chi phí phục vụ hoạt động kinh doanh theo kế hoạch đã được Tổng Giám đốc phê duyệt trên cơ sở bảo đảm hợp lý và hiệu quả, đúng với quy định của pháp luật về hóa đơn, chứng từ, đúng với bản chất của chi phí phát sinh.
  • Ký các văn bản liên quan đến chức năng nhiệm vụ như: Báo cáo tình hình hoạt động, báo cáo Kế hoạch, xem xét Đơn đặt hàng, Bảng báo giá, Đề nghị mua bán,…
  • Được quyền chủ động quyết định tình huống kinh doanh tức thời với điều kiện là hoàn toàn chịu trách nhiệm về hậu quả xảy ra.
  • Có quyền yêu cầu các bộ phận liên quan hỗ trợ cũng như phối hợp thực hiện nhiệm vụ của chi nhánh một cách hiệu quả.

Yêu Cầu Công Việc

+ Tiêu chuẩn:

  • Hiểu rõ, có kinh nghiệm chuyên sâu về hoạt động logistics, giao nhận, vận chuyển hàng hóa, vận chuyển đa phương thức.
  • Hiểu rõ về đặc điểm hoạt động của từng loại tàu vận chuyển, từng loại container.
  • Hiểu rõ về phương thức giao nhận hàng tiêu chuẩn quốc tế Incoterm.
  • Hiểu rõ phương thức, điều kiện thanh toán quốc tế, thanh toán trong nước.
  • Có kỹ năng đọc, biên soạn hợp đồng, các văn bản, hồ sơ về hoạt động logistics, vận chuyển, giao nhận.

+ Yêu cầu về C/V của ứng viên:

  • Tuổi: từ 30 tuổi trở lên.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành phù hợp;
  • Lưu loát tiếng Anh về giao tiếp, biên soạn văn bản, hồ sơ. Sẽ được đánh giá qua phỏng vấn.
  • Biết lái ô tô là một lợi thế
  • Có kinh nghiệm về kinh doanh, 3 năm ở vị trí tương đương. Có lịch sử và kinh nghiệm về giao dịch, quan hệ với đối tác, khách hàng, nhà cung cấp dịch vụ, hãng tàu, hãng hàng không trong nước và quốc tế…là một lợi thế.
  • Kỹ năng: Quản lý tài chinh, kinh doanh, nhân sự.
  • Chấp nhận điều kiện làm việc theo chính sách của Công ty: Hết việc, không hết giờ.

+ Báo cáo: Gửi báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám đốc Công ty.

+ Các loại báo cáo: Áp dụng chế độ báo cáo ngày, tháng, quý, năm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: > 30

Job tags / skills

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Công ty Cổ phần Hóa dầu Mekong

Lương: 9 Tr - 15 Tr VND

  • Bình Phước
  • Hồ Chí Minh
  • Bình Dương
Feedback