Xây dựng, tổ chức, vận hành giám sát công việc tại chi nhánh.
Quản lý và chịu trách nhiệm chung tình hình hoạt động, vận hành của chi nhánh theo quy định của Công Ty.
Quản lý nhân sự các phòng, ban, bộ phận.
Triển khai các công việc cấp trên đưa xuống.
Đào tạo và huấn luyện nhân viên: thái độ, kỹ năng và kiến thức chuyên môn để thực hiện công việc.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân viên và khách hàng.
Theo dõi kết quả làm việc (chất lượng dịch vụ, doanh thu, quy trình) của chi nhánh để đưa ra hướng hỗ trợ kịp thời, đánh giá năng lực của chi nhánh để điều chỉnh, bổ sung nhân sự cho phù hợp chiến lược phát triển chung của Công Ty.
Báo cáo kết quả và tình hình thực hiện các hoạt động, chiến lược theo tuần, tháng, quý, năm.
Tổ chức các hoạt động truyền thông cho công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý.
Ngoại hình khá, kỹ năng giao tiếp tốt, có tố chất lãnh đạo.
Có kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng tiếp cận và chăm sóc khách hàng cho nhân viên toàn chi nhánh.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý, quản lý nhân sự, trong lĩnh vực: spa/thẩm mỹ viện hoặc các hãng mỹ phẩm lớn.
Nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi và tiếp thu.
Độ tuổi: 25-35 tuổi.
Quyền lợi
Lương : 30-50 triệu ( Tùy theo năng lực của ứng viên)
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)
Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp
Các chế độ thưởng lễ ,tết , du lịch nghỉ mát, teambuilding...
Các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;
Quyền lợi chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Trình độ học vấn : Cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
Thời gian thử việc: trao đổi khi phỏng vấn
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Địa chỉ làm việc: Số 6 Nguyễn Khánh Toàn, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội