Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Giám đốc điều hành trung tâm GreenWellness

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIDEC
Ngày cập nhật: 22/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

I. QUẢN LÝ NHÀ HÀNG CHAY

1. Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng:

- Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.

- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.

- Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.

- Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.

2. Điều hành – điều phối hoạt động kinh doanh

- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).

- Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.

- Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.

- Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.

- Đại diện cho nhà hàng ký kết hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức triển khai, giám sát tiến độ thực hiện.

- Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.

- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

- Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.

- Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.

- Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.

3. Quản lý tài chính nhà hàng

- Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.

- Theo thẩm quyền phân công, đại diện ký kết hợp đồng cung ứng với các nhà cung cấp cho nhà hàng.

- Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.

- Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.

4. Quản lý nhân sự

- Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.

- Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.

- Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng.

- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.

- Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.

- Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.

- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.

5. Quản lý tài sản, hàng hóa

- Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.

- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.

- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

6. Các công việc khác

- Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách.

- Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.

- Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

- Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc Công ty khi được yêu cầu.

- Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.

II. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG CÂU LẠC BỘ YOGA – THIỀN

1. Xây dựng kế hoạch và thực hiện các chiến lược kinh doanh nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ của Câu lạc bộ

2. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và hội viên

3. Đào tạo, giám sát, đánh giá quá trình hoạt động của nhân viên

4. Quản lý hoạt động hằng ngày của phòng tập theo tiêu chuẩn cao cấp về chất lượng, dịch vụ, trang thiết bị và vệ sinh

5. Kiểm tra, duy trì trang thiết bị của câu lạc bộ theo tiêu chuẩn và an toàn thể thao

III. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG SALON TÓC

1. Giám sát hiệu quả công việc thường ngày: kiểm tra lịch hẹn của khách hàng, đặt hàng sản phẩm khi trong kho đã hết…

2. Lựa chọn và kiểm tra dòng sản phẩm, PR sản phẩm để tạo hiệu ứng tốt trong salon và tăng doanh thu bán hàng.

3. PR hình ảnh của salon nhằm tăng doanh thu bán lẻ các sản phẩm tại salon và tăng lượng khách tới salon.

4. Đưa ra tiêu chuẩn để đánh giá dịch vụ chăm sóc khách hàng. Thường xuyên khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ của salon.

5. Lắng nghe và giải quyết các vấn đề phàn nàn hoặc trục trặc từ khách hàng một cách nhanh nhất với thái độ tích cực hòa nhã.

6. Am hiểu về chuyên ngành salon tóc để thay thế nhân viên khi thiếu nhân viên.

7. Biết sử dụng phần mềm quản lý của salon

IV. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA SPA, MATXA, VẬT LÝ TRỊ LIỆU

1. Mối quan tâm giữa khách hàng và dịch vụ spa, matxa, vật lý trị liệu

- Duy trì quan hệ chặt chẽ với khách hàng, tiếp nhận phản hồi liên quan đến hoạt động của Spa, matxa, vật lý trị liệu

- Khả năng quản lý sự đa dạng văn hóa.

- Đáp ứng yêu cầu của khách VIP.

2. Tiếp thị lại dịch vụ của phòng spa, matxa, vật lý trị liệu nhằm đảm bảo cơ sở hoạt động hữu hiệu để đạt được doanh thu và lợi nhuận cao nhất có thể.

3. Chính sách phát triển của phòng spa, matxa, vật lý trị liệu

- Hành động tuân theo các chính sách, các chính sách nhân sự, các qui định và thủ tục của Spa, matxa, vật lý trị liệu gồm cả các qui định về an toàn và sức khỏe.

- Đào tạo nâng cao tay nghề kỹ thuật

- Cung cấp dịch vụ tối ưu thông qua đào tạo, huấn luyện, đưa ra phản hồi cho nhân viên và đảm bảo đủ số lượng nhân viên cần thiết.

4. Ngân sách cung cấp cho spa, matxa, vật lý trị liệu

- Giám sát các sản phẩm và phụ phẩm đi kèm dùng trong Spa, matxa, vật lý trị liệu để đảm bảo dự toán ngân sách đạt mục tiêu và được tuân thủ.

- Hỗ trợ việc lập dự toán ngân sách hoạt động hàng năm, dự toán máy móc thiết bị và chi phí đầu tư.

- Lập báo cáo doanh thu hàng ngày.

- Lập báo cáo sử dụng hàng tháng.

5. Quản trị spa, matxa, vật lý trị liệu

- Đảm bảo chặt chẽ rằng khách hàng được tính phí cho việc sử dụng dịch vụ.

- Chịu trách nhiệm đảm bảo và duy trì cung ứng đủ tất cả các sản phẩm, gồm cả những sản phẩm dùng trong trị liệu và để bán lẻ, và đặt mua hàng khi cần.

- Duy trì cung ứng các tài liệu in ấn có mục đích khuyến mại và đưa ra đề xuất cho việc hoàn thiện các tài liệu này.

- Kiểm tra thường xuyên và đặt mua hàng văn phòng phẩm.

- Nhận và kiểm tra hàng hóa theo như lệnh mua hàng và hóa đơn.

- Có mặt khi kế toán thực hiện kiểm kê hàng tồn kho.

V. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG BAR - CAFE

1. Quản lý nhân viên

- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận

- Tham gia tuyển chọn và đào tạo NV mới.

- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của Café – Bar

- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.

- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh. Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.

- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.

- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.

2. Quản lý tài chính

- Trực tiếp theo dõi số lượng tiền TIP hàng ngày.

- Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.

3. Quản lý hàng hóa, tài sản

- Trực tiếp ký duyệt mua hàng hóa hàng ngày

- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.

- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng

4. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách

- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.

- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.

5. Điều hành công việc

- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày. Điều động nhân viên thực hiện công việc.

- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.

- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận Café – Bar và tổ chức thực hiện.

6. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ

- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của Café – Bar

- Đề xuất cải tiến các hoạt động của Café – Bar .

VI. THỰC HIỆN CÁC CÔNG VIỆC KHÁC THEO SỰ CHỈ ĐẠO CỦA BAN GIÁM ĐỐC

Yêu Cầu Công Việc

-        Tốt nghiệp cao đẳng trở lên;

-        Có kinh nghiệm ít nhất 5 - 10  năm ở vị trí tương đương;

-        Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, khả năng chịu áp lực trong công việc

-        Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực nhà hàng / khách sạn/ spa…;

-        Có kỹ năng quản lý điều hành, kỹ năng đào tạo…;

-        Phẩm chất, tác phong: là người nhiệt huyết, lạc quan, thân thiện;

-        Thành thạo tin học văn phòng;

-        Tiếng Anh giao tiếp tốt;

-        Từ 28 tuổi đến 40 tuổi.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIDEC

Qui mô công ty: 25-99
Tập đoàn VIDEC tiền thân là Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và Xây dựng Việt Nam, Công ty cổ phần Đầu tư thiết kế và Xây dựng Việt Nam. Qua quá trình phát...Chi tiết

Các công việc tương tự

Giám đốc điều hành trung tâm GreenWellness

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIDEC

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.