31/03/2023
Truyền hình / Báo chí / Biên tập , Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 5 Năm
Giám đốc
30/04/2023
1. Xây dựng chiến lược dữ liệu ngắn hạn cho Tập đoàn nói chung cũng như chiến lược dữ liệu cho các sản phẩm, dịch vụ, chuyển đổi số của các đơn vị thành viên nói riêng
2. Tổ chức nghiên cứu và phân tích hành vi, hành trình khách hàng và các tương tác kỹ thuật số của khách hàng
3. Tổ chức theo dõi và phân tích thị trường, khách hàng để xác định các cơ hội, chiến dịch triển khai mới, tối ưu hóa, tăng tỷ lệ bán, tỷ lệ chuyển đổi, khối lượng khách hàng mới, LTV và ROI (thử nghiệm A/B cho thông điệp cá nhân hóa, phân tập khách hàng nhắm chọn mục tiêu, hiệu suất sáng tạo, thông điệp tiếp thị, ưu đãi cá nhân/chiến dịch hóa,...)
4. Tổ chức triển khai, quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch data marketing đa kênh bằng các công cụ martech & adtech (CRM, CDP, DMP, GMP…)
5. Phát triển và thực hiện các hệ thống báo cáo và báo cáo tổng thể
6. Quản lý và phát triển nhân sự:
- Lập kế hoạch nguồn lực, tham gia tuyển dụng; Đào tạo, quản lý đội ngũ nhân viên thuộc phạm vi quản lý đảm bảo có đủ năng lực, kỹ năng phục vụ công việc hiệu quả;
- Xây dựng lộ trình phát triển và đào tạo cho đội ngũ nhân sự kế cận;
- Thiết lập các hệ thống quản lý nhân sự để đảm bảo hoàn thành các mục tiêu công việc.
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
1. Trình độ:
2. Kinh nghiệm:
3. Kiến thức:
+ Nắm rõ các giải pháp thu thập, khai thác dữ liệu từ các nền tảng internet, sản phẩm số, mạng xã hội, bên thứ ba cũng như các hệ thống cơ bản trong nội bộ.
+ Nắm rõ các mô hình xử lý, khai thác, quản trị và chia sẻ dữ liệu trong những đơn vị đa ngành nghề, đa hệ thống dịch vụ
+ Có năng lực phân tích, chứng minh, dẫn dắt và xử lý vấn đề với các yêu cầu nghiên cứu, xây dựng giải pháp
+ Có kỹ năng, kinh nghiệm với loại dự án có sự tham gia của nhiều bộ phận, nhiều chuyên môn khác nhau trong một đơn vị lớn
+ Hiểu biết về pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh dịch vụ: bất động sản, tài chính ngân hàng, du lịch khách sạn
4. Kỹ năng, khả năng:
+ Năng lực chung
Tư duy Logic
Giải quyết vấn đề và ra quyết định
Quản trị sự thay đổi
+ Năng lực quản lý/ lãnh đạo
Hoạch định và tổ chức
Tư duy Kinh doanh
Phát triển con người
+ Năng lực chuyên môn
Phân tích và xử lý dữ liệu
Nghiên cứu và cập nhật xu hướng công nghệ
Quản lý cơ sở dữ liệu
5. Các yêu cầu khác:
Các công việc tương tự