Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Giám đốc Khách hàng Ưu tiên - Hồ Chí Minh

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)
Ngày cập nhật: 21/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

  1. Thực hiện việc triển khai giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm dành cho Khách hàng ưu tiên tại Chi nhánh.
  2. Thực hiện các hoạt động bán hàng để hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao về triển khai phát triển dành cho Khách hàng ưu tiên tại Chi nhánh.
  3. Lập kế hoạch phát triển khách hàng và bán hàng; đề xuất các chương trình triển khai kinh doanh trên địa bàn phù hợp với đặc trưng vùng miền nơi Chi nhánh đặt trụ sở.
  4. Quản lý và điều phối hoạt động của các Chuyên viên/ Chuyên viên chính Quản lý Khách hàng ưu tiên tại Đơn vị.
  5. Thực hiện quản lý đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho Khách hàng ưu tiên.
  6. Lập các báo cáo về Phân khúc Khách hàng ưu tiên tại Chi nhánh để báo cáo lên Giám đốc Dự án Ngân hàng ưu tiên tại Hội Sở.
  7. Tham mưu, đề xuất chiến lược bán hàng cho Phó Giám đốc KHCN, Giám đốc Chi nhánh.
  8. Kiểm soát và chịu trách nhiệm về chất lượng, kết quả làm việc của nhân viên thuộc quyền quản lý đảm bảo phù hợp với quy định của Ngân hàng và pháp luật có liên quan.
  9. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Phó Giám đốc KHCN, Giám đốc Chi nhánh, Ban lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương; Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển.
  • Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vực Tài chính Ngân hàng, Bảo hiểm, chứng khoán, vàng, bất động sản hoặc tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh tương đương tại các Ngân hàng/ tổ chức tài chính; Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng VIP và Dịch vụ ngân hàng ưu tiên; Ưu tiên các ứng viên đã từng ở vị trí Chuyên viên chính kinh doanh trực tiếp với kết quả kinh doanh vượt trội; Kinh nghiệm triển khai hiệu quả các kế hoạch kinh doanh bán lẻ, am hiểu về thị trường, thị hiếu và các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân; Kinh nghiệm về quản lý nhóm nhân viên, tạo nguồn cảm hứng, động viên, đào tạo, thu hút nhân tài và phát triển con người.
  • Các kỹ năng: Kỹ năng quản lý và khả năng lãnh đạo hiệu quả; Kỹ năng kinh doanh và bán hàng xuất sắc; Kỹ năng đàm phán, thuyết trình

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)

Ngân hàng Thương Mail Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu...Chi tiết

Các công việc tương tự

Giám đốc Khách hàng Ưu tiên - Hồ Chí Minh

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.