Vui lòng cập nhật số điện thoại trong hồ sơ của bạn theo thông báo chuyển đổi từ  11 sang 10 chữ số trước ngày 15/12/2018 để Nhà tuyển dụng có thể tiếp cận bạn cho các việc làm phù hợp. Sau hạn chót một ngày, hệ thống sẽ tự động cập nhật số điện thoại của bạn theo quy định từ các nhà mạng.

Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Giám Đốc Kinh Doanh Hợp Tác Xã Hoà Bình Xanh (Một Thành Viên Của Mai Linh)

Mailinh Corporation
Ngày cập nhật: 12/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

  • Chịu trách nhiệm trực tiếp quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của HTX Hoà Bình Xanh trong toàn hệ thống ;
  • Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh của HTX.
  • Lên kế hoạch kinh doanh, nghiên cứu và mở rộng thị trường;
  • Giới thiệu sản phẩm dịch vụ của HTX đến khách hàng;
  • Theo dõi tăng giảm khách hàng hằng ngày;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.
  • Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm;
  • Triển khai, huấn luyện nhân viên Kinh doanh và các nhân viên phụ trách HTX Hoà Bình Xanh tại các Chi nhánh
  • Trực tiếp tìm kiếm và đàm phán với khách hàng;

Yêu Cầu Công Việc

  • Chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính kế toán, Luật Thương mại/Dân sự.
  • Nghiệp vụ: Quản trị kinh doanh, Tài chính kế toán, Luật Thương mại/Dân sự.
  • Ngoại ngữ: Khả năng giao tiếp và đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
  • Tin học: Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên dùng có liên quan.
  • Kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương trở lên.
  • Kỹ năng hoạch định, tổ chức điều hành công việc;
  • Khả năng tự ra quyết định;
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng;
  • Kỹ năng chỉ huy đội nhóm, thuyết phục, động viên nhân viên;
  • Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác và hiệu quả làm cho người nghe dễ tiếp nhận. Biết cách truyền đạt thông tin cho cấp trên và nhận thông tin phản hồi từ cấp dưới;
  • Kỹ năng kiểm tra, giám sát và tư vấn, giải đáp thắc mắc, biết cách giúp đỡ người khác. Biết cách thiết lập và duy trì những mối quan hệ giữa các cá nhân trong và ngoài hệ thống MLC.
  • Có khả năng đọc, nghe và hiểu thông tin; và chuyển hóa thành thông tin có ích dưới dạng văn bản.
  • Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc áp lực cao.
  • Trung thực, liêm chính, chí công vô tư;
  • Kiên nhẫn, khéo léo, linh hoạt;
  • Giữ bí mật; luôn đặt lợi ích của Công ty lên hàng đầu.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, tận tụy gắn bó với công việc;
  • Điềm tĩnh, chín chắn; 

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Mailinh Corporation

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Mai Linh là đơn vị kinh tế tư nhân được thành lập ngày 12/07/1993, khi mới thành lập là Công Ty TNHH Vận tải hành khách và Du...Chi tiết

Các công việc tương tự

Giám Đốc Kinh Doanh Hợp Tác Xã Hoà Bình Xanh (Một Thành Viên Của Mai Linh)

Mailinh Corporation

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.