Job Purpose/ Mục đích công việc:
1. Be responsible for the result of delivery the Sales Target (Volume, Revenue, Coverage, Customer Service by products, category, SKU).
Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh (sản lượng, doanh thu, độ phủ, dịch vụ khách hàng theo ngành hàng và theo sản phẩm).
2. Develop the network of distributors, retailers or partners in delivery the target.
Phát triển mạng lưới hệ thống nhà phân phối, điểm bán hoặc đối tác để đạt mục tiêu kinh doanh.
Key Duties/Nhiệm vụ chính:
1. Plan the execution for field sales by channel, by area sales manager, by province sales supervisor, by distributor/ or agent and ensure the strictly execution and compliance.
Lập kế hoạch thực thi cho lực lượng bán hàng theo ngành hàng, theo từng nhân sự quản lý vùng, giám sát và từng Nhà phân phối, đại lý và đảm bảo việc thực thi hoàn hảo và tuân thủ.
2. Analyze the sales data to recommend, implement and consult the solutions for improvement of the company.
Phân tích số liệu bán hàng để đề xuất, thực thi và trình giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công việc.
3. Update competitor’s information, foresee the potential risks from competitors and pre-vent the negative impact to the business result, and to have timely and suitable reactions.
Cập nhật thông tin đối thủ, đánh giá các rũi ro tiềm tàng, có kế hoạch ngăn ngừa, có kế hoạch hành động kịp thời giảm tác động tiêu cực đến kết quả kinh doanh.
4. Assist HR in recruiting and training area sales managers, sales supervisors and salesmen.
Hỗ trợ HR trong việc tuyển dụng quản lý vùng, giám sát và nhân viên bán hàng.
5. Recruit, train/ coach and develop effective sales team to fulfill the target.
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ bán hàng hiệu quả để đạt mục tiêu.
6. Coordinate with other functions to build and develop the business growth.
Phối hợp với các bộ phận khác xây dựng và phát triển kinh doanh.
7. Perform other-related assignment or request from superior.
Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.