Mô tả Công việc
CMO là người chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động marketing của công ty; xây dựng và phát triển chiến lược marketing phù hợp với mục tiêu kinh doanh và tầm nhìn doanh nghiệp.
* Các công việc chính
- Theo dõi xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của doanh nghiệp
- Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty
- Tham gia xây dựng các kế hoạch marketing cụ thể cho phòng ban
- Giám sát thực hiện kế hoạch marketing của các phòng ban, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năng
- Lên kế hoạch và giám sát việc thực hiện các chiến dịch marketing
- Làm việc với giám đốc các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng
- Xây dựng mạng lưới đối tác
- Tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên marketing
- KPI công việc
- Mức doanh thu do Marketing đóng góp vào tổng doanh thu
- Marketing ROI
- Chi phí trên một khách hàng tiềm năng (Cost Per Lead)
- Giá trị vòng đời khách hàng (Customer Lifetime Value)
- Chi phí trên một khách hàng (Lifetime Value:Customer Acquisition Cost)
- Tỉ lệ chuyển đổi từ Lead sang khách hàng
- Tỉ lệ chuyển đổi từ Traffic sang Lead
- Traffic, Lead, tỉ lệ chuyển đổi và chi phí trên một khách hàng tiềm năng của từng kênh (organic, social,..)
- Tỉ lệ hoàn thành mục tiêu của chiến dịch
- Các chỉ số về mức độ nhận diện thương hiệu (số lượng fan trên các kênh social, lượng mention, lượng engage, lượng reach, số lượng tìm kiếm về thương hiệu, chất lượng của các mention…
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Marketing hoặc các vị trí tương tự bắt buộc lĩnh vực Mỹ phẩm
- Có kiến thức Marketing dày dăn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing
- Hiểu biết về các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh
- Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc
- Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ
- Năng lực liên quan
- Knowledge - Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan
- Knowledge - Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh
- Knowledge - Hiểu biết về chuyên môn Marketing
- Skill - Kỹ năng giao tiếp
- Skill - Kỹ năng xây dựng mối quan hệ (networking)
- Skill - Tư duy phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
- Skill - Kỹ năng quản trị thay đổi
- Skill - Kỹ năng tư duy chiến lược
- Skill - Kỹ năng quản trị xung đột
- Skill - Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
- Skill - Kỹ năng tập trung vào kết quả
- Attitude - Năng lực sáng tạo và đổi mới
- Attitude - Tinh thần khởi nghiệp, dấn thân
- Attitude - Bảo mật kinh doanh
- Attitude - Nhạy bén
Quyền lợi
- Lương NET cạnh tranh (>2000$)
- BHXH đầy đủ
- Lương, thưởng tháng 13 tùy vào tình hình kinh doanh của công ty
- Thưởng các dịp lễ, tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thành tích,...
- Bảo hiểm sức khoẻ cho bản thân và gia đình
- Nghỉ phép năm; nghỉ lễ; chế độ Lễ Tết, sinh nhật, 08/03 và 20/10; sự kiện cuối năm và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác;…
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp. Nơi phát triển kỹ năng, giao lưu, học hỏi, mở rộng kiến thức.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Địa chỉ làm việc: 76 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh ( Gần cầu Bình Lợi, Khu vực gần Phạm Văn Đồng & Bến xe Miền Đông).