Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    7 - 10 Năm

  • Cấp bậc

    Giám đốc

  • Hết hạn nộp

    20/08/2021

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1/ Hoạch định và triển khai chiến lược, kế hoạch Tiếp Thị cho các BU
- Nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu cho từng BU từ đó phân loại, xây dựng chiến lược, kế hoạch và đề xuất định vị thương hiệu phù hợp.
- Đưa ra tầm nhìn chiến lược hoạch định kế hoạch và ý tưởng nhằm xây dựng chiến lược quảng cáo Tiếp thị cho các BU chưa có phòng/bộ phận Tiếp thị.
- Định hướng, tư vấn MAR-BU (đối với các BU đã có phòng/bộ phận Tiếp Thị) xây dựng các kế hoạch Tiếp thị phù hợp và giám sát việc thực hiện triển khai; kiểm soát ngân sách tiếp thị đã được duyệt.
- Đầu mối triển khai các chiến lược, kế hoạch Tiếp thị chung của NVG đến NVS và các BU.
2/ Xây dựng và phát triển các chương trình liên kết nội bộ và bên ngoài nhằm hỗ trợ BU đạt được mục tiêu kinh doanh
- Xây dựng các chương trình liên kết giữa các BU và/hoặc các đơn vị khách thuộc NVG hoặc đối tác bên ngoài nhằm thúc đẩy hoạt động tiếp thị đa kênh, bán hàng đa kênh cũng như các chương trình khuyến mãi để đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Phối hợp với các phòng ban ở các BU nhằm gia tăng chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
3/ Triển khai hoạt động Marketing BU cho các công ty chưa có bộ phận Marketing riêng
- Lập kế hoạch các kênh quảng bá, chi phí, ngân sách, chiến dịch Marketing phù hợp trên các mạng kỹ thuật số cũng như các kênh tiếp thị ngoại tuyến tại các BU chưa có bộ phận Tiếp thị.
4/ Quản lý, điều phối và giám sát các bộ phận liên quan Marketing
- Giám sát các kế hoạch tiếp thị diễn ra theo đúng cột mốc thời gian và kế hoạch đã được đề ra.
- Thẩm định và kiểm soát việc sử dụng ngân sách Tiếp thị của các MAR-BU theo đúng kế hoạch ngân sách đã được phê duyệt.
5/ Đánh giá & báo cáo
Đánh giá và bác cáo các kế hoạch tiếp thị đã xây dựng, thực hiện, từ đó, đưa ra những chiến lược ngắn - trung - dài hạn phù hợp theo từng cột mốc thời gian.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cử Nhân về truyền thông, tiếp thị, quảng cáo hoặc chuyên ngành tương đương
- Ứng viên có ít nhất 3 năm ở vị trí tưởng đương, và hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông marketing, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong mảng dịch vụ
- Có khả năng chuyên môn trong lĩnh vực chiến lược, kế hoạch và đánh giá hiệu quả chiến dịch tiếp thị. Có khả năng kinh nghiệm trong việc định vị và định hướng phát triển thương hiệu.
- Kỹ năng quản lý, lên kế hoạch, điều phối các bộ phận.
- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm đồ hoạ cơ bản và Wordpress là một lợi thế
- Năng lực quản lý và năng lực phân tích, hệ thống hoá các hoạt động quảng cáo

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 45
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback