1.Công tác Quản trị Nhân sự:
- Hoạch định nguồn nhân lực, lên kế hoạch tuyển dụng và đào tạo;
- Quản lý công tác tuyển chọn và sử dụng lao động;
- Quản lý, triển khai các nhiệm vụ công việc để chuẩn hóa nguồn nhân lực: Xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng/nhiệm vụ và mô tả công việc Phòng/ban, xây dựng khung năng lực,..
- Xây dựng chính sách luơng và đãi ngộ thu hút và giữ chân người lao động;
- Thiết kế hành trình trải nghiệm cho nhân sự;
- Xây dựng thiết kế không gian, môi trường làm việc cho nhân sự;
- Triển khai các hoạt động đổi mới sáng tạo;
- Xây dựng vận hành chính sách đánh giá hiệu quả công việc (KPI);
- Quản lý công tác chi trả lương, thưởng và chính sách đãi ngộ; Kê khai và quyết toán Thuế TNCN; quan hệ lao động;
- Tham mưu cho Lãnh đạo các vấn đề liên quan đến Nhân sự, Pháp lý lao động, tiền lương, thị trường lao động.
2.Công tác Quản trị Hành chính - tổ chức:
- Tham gia tổ chức và quản lý công tác An ninh, An toàn, trật tự Nhà máy;
- Tổ chức quản lý tài sản, cơ cở vật chất của Nhà máy;
- Tổ chức chăm lo đời sống người lao động (cơm trưa, sinh nhật, lưu trú...);
- Làm việc với các cơ quan đơn vị ban ngành địa phương liên quan đến tổ chức lao động; đảm bảo An toàn; Công đoàn; Ban quản lý Khu công nghiệp.
3.Tham gia xây dựng và hình thành văn hóa doanh nghiệp
4.Tham mưu Ban Giám đốc những công tác liên quan đến Nhân sự - Hành chính