Giám Đốc Phòng Dịch Vụ Khách Hàng Cao Cấp - KV Hải Phòng

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB)
Địa điểm

Hải Phòng

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 4 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    21/02/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Tham mưu và hỗ trợ Giám đốc/Phó Giám đốc phụ trách chi nhánh trong công tác xây dựng định hướng kinh doanh liên quan đến đối tượng khách hàng cá nhân thuộc phân khúc Premier.
  • Quản lý và triển khai công tác bán các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng Premier tại Chi nhánh và các Phòng giao dịch trực thuộc theo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Quản lý và triển khai công tác chăm sóc khách hàng cá nhân thuộc phân khúc Premier.
  • Giám sát và quản lý các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho đội ngũ PRM, RM phục vụ đối tượng KH Premier tại Đơn vị.
  • Quản lý, giám sát nhân sự và phát triển đội ngũ PRM, RM tại đơn vị kinh doanh.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng hoặc các ngành khác có liên quan.
  • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu các tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/Tiếng Hoa...) trở lên.
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,...).

Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng, trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ( Quản lý đối tượng KH phân khúc cao cấp).

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Feedback