Giám Đốc Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - KV Quận 5, 6, 8 ,11, Bình Tân, Tân Phú

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB)
Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    22/12/2020

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thực hiện và quản lý công tác bán hàng thuộc phân khúc khách hàng cá nhân tại Chi nhánh theo chỉ tiêu kinh doanh được giao.

  • Thực hiện và quản lý công tác chăm sóc và phát triển khách hàng thuộc mảng khách hàng cá nhân tại Chi nhánh.

  • Thực hiện mục tiêu của Phòng và quản lý Nhân viên trong Phòng.

  • Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan.

  • Tổ chức thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất theo quy định của SCB và của Chi nhánh.

  • Quản lý công tác lưu trữ, bảo quản hồ sơ, tài liệu, báo cáo có liên quan theo đúng quy định của SCB.

  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
  • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu trở lên.
  • Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel, Powerpoint.

Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 02 năm làm việc ở các vị trí Phó Phòng Kinh doanh CN hoặc vị trí tương đương.
  • Kỹ năng: lãnh đạo, quản lý, lập kế hoạch và ra quyết định.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Các công việc tương tự

Feedback