Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - KV Quận Tân Phú, Hóc Môn

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB)
Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    06/12/2020

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Phát triển khách hàng Doanh nghiệp:

- Giám sát, thực hiện công tác tiếp xúc, ghi nhận yêu cầu của khách hàng, tư vấn khách hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của SCB.

- Kiểm tra, giám sát, thực hiện công tác quản lý hồ sơ pháp lý mở tài khoản của khách hàng tuân thủ đúng quy định của SCB.

- Kiểm tra, giám sát, thực hiện công tác khai thác, tiếp nhận nhu cầu vay/ bảo lãnh/ tài trợ thương mại…, thu thập hồ sơ tín dụng/ bảo lãnh/ tài trợ thương mại…, thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng/ bảo lãnh/ tài trợ thương mại…, hồ sơ tái cấp tín dụng theo đúng Quy chế, Quy định, Quy trình tín dụng hiện hành của SCB.

- Kiểm tra, giám sát, thực hiện việc khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của SCB như: tiền gửi có kỳ hạn/ không kỳ hạn, thẻ và ngân hàng điện tử và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác.

- Kiểm tra, giám sát, thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ các giao dịch liên quan nghiệp vụ thanh toán quốc tế như: chuyển tiền đi nước ngoài, chiết khấu bộ chứng từ, nhờ thu xuất/ nhập, thanh toán L/C… theo quy định của SCB và của Ngân hàng Nhà nước.

- Giám sát, thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ của SCB.

- Kiểm tra, giám sát, thực hiện việc thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng và đánh giá kết quả thực hiện công tác tiếp thị, chăm sóc và phát triển khách hàng tại CN để đề xuất cải tiến trong việc xây dựng chính sách/ sản phẩm/ dịch vụ phù hợp.

- Bán chéo sản phẩm, dịch vụ theo quy định hoặc theo phân công của lãnh đạo.

2. Chăm sóc khách hàng:

- Giám sát, thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới theo quy định của SCB.

- Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm (bất động sản, động sản…); đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi, thu nợ, thu lãi khách hàng theo định kỳ (nếu có).… đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng.

- Kiểm tra, giám sát, thực hiện việc thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.

- Giám sát và đôn đốc tình hình thực hiện các điều kiện tín dụng, các cam kết sử dụng sản phẩm dịch vụ bán chéo của khách hàng.

- Kiểm tra, giám sát, thực hiện việc thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.

3. Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan.

4. Kiểm tra, giám sát, thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất theo quy định của SCB và của Chi nhánh.

- Báo cáo kịp thời các trường hợp phát sinh bất thường trong phạm vi công việc được phân công."

5. Kiểm tra, giám sát, thực hiện công tác lưu trữ, bảo quản hồ sơ, tài liệu, báo cáo có liên quan theo đúng quy định của SCB.

6. Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...

- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/ Tiếng Hoa...) trở lên.

- Vi tính: Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel, Powerpoint.

Kinh nghiệm:

- Có 03 năm kinh nghiệm kinh doanh KHDN trong lĩnh vực ngân hàng"

Kiến thức:

- Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ tài chính, có kiến thức về pháp luật.

- Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ tín dụng ngân hàng.

Kỹ năng:

- Kỹ năng bán hàng

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng đàm phán

- Kỹ năng bán chéo sản phẩm

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp

- Văn hóa giao tiếp công sở.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Các công việc tương tự

Feedback