Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhà Nước - SOE - MSB

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent
Ngày cập nhật: 14/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đang cần tuyển cho vị trí Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp nhà nước​ với mô tả công việc như sau:

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

1. Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp thuộc phân khúc quản lý
- Tiếp cận, xây dựng quan hệ với các cá nhân có thẩm quyền ra quyết định tại doanh nghiệp thuộc phân khúc Khách hàng mục tiêu
- Tìm kiếm, thiết lập và phát triển mối quan hệ với các khách hàng doanh nghiệp thuộc phân khúc khách hàng mục tiêu thông qua các mối quan hệ, kênh thông tin, hội nghị...theo đúng định hướng kinh doanh của MSB
- Giữ vững và tăng cường các mối quan hệ mật thiết với các khách hàng doanh nghiệp thuộc tập khách hàng mục tiêu trên phạm vi vùng miền/toàn quốc theo phân công và quốc tế (nếu có);
- Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì, phát triển khách hàng;
- Tiếp cận, thu thập thông tin và nắm bắt các nhu cầu trọng tâm của khách hàng để đề xuất và trực tiếp tham gia vào quá trình xây dựng các giải pháp, mô hình quản lý tài chính phù hợp và hiệu quả với từng khách hàng;
- Trực tiếp đề xuất và bảo vệ trước ban lãnh đạo về việc cấp các hạn mức tín dụng, sản phẩm dịch vụ và chính sách cho khách hàng được phân công quản lý.
- Nâng cao hình ảnh của MSB thông qua việc cung cấp các dịch vụ, giải pháp tài chính cho khách hàng;

2. Thực hiện công tác kinh doanh và quản trị bán hàng
- Trực tiếp quản lý và khai thác kế hoạch tài khoản và kết quả kinh doanh với khách hàng: chủ động nắm bắt, tạo nhu cầu của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng, hiểu rõ về đặc tính, phương thức, hình thái, tiềm năng phát triển của việc kinh doanh của khách hàng để có thể đưa ra các tư vấn giải pháp tài chính tổng thể thỏa mãn nhu cầu khách hàng qua đó thu hút khách hàng về giao dịch và tăng thị phần sử dụng các dịch vụ của ngân hàng;
- Dẫn dắt việc phối hợp các bộ phận phát triển sản phẩm và các đơn vị liên quan để xây dựng các giải pháp tổng thể nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng;
- Dẫn dắt thảo luận, đàm phán với khách hàng về các giải pháp tổng thể, thống nhất và chốt các điều khoản với khách hàng về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ;
- Quản lý việc triển khai các giải pháp cho Khách hàng, đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất theo mô hình dịch vụ quy định bởi ngân hàng theo từng thời kỳ;
- Thu thập hồ sơ, tài liệu; kiểm tra, giám sát, cập nhật thông tin liên quan về khách hàng, tình hình kinh doanh của khách hàng doanh nghiệp lớn nhằm phục vụ công tác quản lý tài khoản, đề xuất giải pháp, đánh giá, thẩm định và chăm sóc khách hàng;
- Trực tiếp thực hiện trong công tác thẩm định Khách hàng; kiểm soát, làm việc với các bộ phận liên quan để hoàn thiện các thủ tục về trình duyệt, định giá, giải ngân , quản lý sau vay theo quy định của ngân hàng;
- Chủ động trong công tác phát triển bán chéo với ngân hàng chuyên doanh khác trong hệ thống
- Phối hợp cùng giám đốc quản lý khách hàng doanh nghiệp lớn/vừa điều phối các hoạt động kinh doanh, quản lý trong nhóm được giao phụ trách;
- Phối hợp với RM tại các chi nhánh dưới địa bàn các tỉnh để tăng cường quan hệ với khách hàng qua đó quản lý kinh doanh một cách hiệu quả nhất;
- Truyền thông và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của ngân hàng tới khách hàng thuộc tập khách hàng đang phụ trách
- Định kỳ đánh giá, rà soát mức độ sinh lợi của danh mục khách hàng mình quản lý, phối hợp với các các bộ phận phát triển sản phẩm xây dựng, thực hiện kế hoạch để gia tăng mức độ sinh lợi từ khách hàng;
- Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng mình quản lý;
- Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh theo đúng qui định của ngân hàng theo từng thời kỳ;

3. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, ngân hàng, quản trị kinh doanh,
- Ngoại ngữ: Có kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, tương đương TOEIC 450 trở lên
- Tin học văn phòng;
- Có khả năng ứng dụng excel và các phần mềm để phân tích dự án đầu tư và xây dựng các mô hình quản lý tài chính hiệu quả

2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính; tối thiểu 03 năm kinh nghiệm về quản lý khách hàng

3. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
- Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ khách hàng,
- Kỹ năng giao tiếp, truyền thông, đàm phán, ký kết hợp đồng,
- Kỹ năng quản lý, chăm sóc khách hàng,
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức
- Khả năng tư duy logic
- Kiến thức tổng hợp: kinh tế, chính trị và xã hội tốt
- Khả năng làm việc dưới cường độ, áp lực cao
- Khả năng xây dựng các mối quan hệ
- Khả năng điều tra và dự báo thị trường
- Tuân thủ pháp lý; hiểu biết về tổ chức
- Khả năng nắm bắt thông tin về đối thủ cạnh tranh
- Khả năng đánh giá và ra quyết định
- Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
- Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
- Khả năng lãnh đạo và tạo động lực, gắn kết đối với các ARM và đồng nghiệp

4. Các yêu cầu khác: Theo thực tế phát sinh trong từng thời kỳ

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

http://jobs.mtalent.com.vnQui mô công ty: 2000
M-Talent là công ty tư vấn nhân sự có trụ sở chính tại Hà Nội được thành lập năm 2012. Với chiến lược kinh doanh mới, Khối Quản lý Nhân tài của Maritime...Chi tiết

Các công việc tương tự

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhà Nước - SOE - MSB

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.