Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Giám đốc Quan hệ Khách hàng (ITRM) - Khối Công nghệ

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)
Ngày cập nhật: 15/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Lương:

  • Ngành nghề: Ngân hàng

    Hết hạn nộp: 31/07/2019

  • Cấp bậc:

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  1. Cung cấp dich vụ tư vấn công nghệ phù hợp đối với các yêu cầu dịch vụ IT từ các đơn vị nghiệp vụ.
  2. Quản lý danh mục các yêu cầu cải tiến, phát triển ứng dụng, sản phẩm công nghệ đang được các đơn vị IT xử lý, góp phần đảm bảo rằng dịch vụ công nghệ IT được cung cấp đúng tiến độ với chất lượng cao.
  3. Chủ động truyền thông, cập nhật thông tin thường xuyên giữa Khối công nghệ và các đơn vị nghiệp vụ.
  4. Trao đổi, tìm cách cải tiến chất lượng dịch vụ với các đơn vị trong và ngoài khối.
  1. Đưa ra các ý kiến tư vấn, cải tiến về các yêu cầu sản phẩm, giải pháp kỹ thuật công nghệ cho lãnh đạo đơn vị, xây dựng thứ tự ưu tiên cho các yêu cầu dịch vụ IT phù hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Khối Công nghệ
  2. Phối hợp với các Trung tâm/Phòng/Ban trong khối đảm bảo các dịch vụ công nghệ được triển khai đầy đủ và phù hợp với yêu cầu của các đơn vị nghiệp vụ: xây dựng yêu cầu dịch vụ IT rõ ràng; công tác phát triển và triển khai các dự án đúng tiến độ và phù hợp với yêu cầu của các đơn vị nghiệp vụ; dịch vụ hỗ trợ và vận hành IT đảm bảo đúng cam kết chất lượng…
  3. Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ IT cho ban lãnh đạo Trung tâm/Khối

Yêu Cầu Công Việc

Chuyên môn và Năng lực

  • Am hiểu sâu, rộng các quy trình nghiệp vụ, sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng.
  • Am hiểu sâu, rộng các giải pháp ứng dụng công nghệ ngân hàng (core-banking, CMS, Treasury vv…)
  • Kỹ năng nhận diện stakeholder & phân loại thứ tự ưu tiên.
    Vận dụng thành thạo Impacts Model, Event Model, Work Process, Workflow Model
  • Kỹ năng lập KH phân tích yêu cầu & quản lý yêu cầu, đánh giá lợi ích, mức độ ưu tiên, phân bổ nguồn lực & bảo vệ kế hoạch

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học. Ưu tiên có chứng chỉ phân tích nghiệp vụ

Kinh nghiệm công tác:

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm phân tích nghiệp vụ trong ngân hàng
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)

Ngân hàng Thương Mail Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu...Chi tiết

Các công việc tương tự

Giám đốc Quan hệ Khách hàng (ITRM) - Khối Công nghệ

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.