Giám đốc Quan hệ Khách Hàng Ưu Tiên

Công Ty CP Chứng Khoán VNDIRECT
Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    5 - 10 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    08/02/2021

Phúc lợi

  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Xây dựng khách hàng mục tiêu

  • Tìm kiếm và xây dựng và thiết lập quan hệ với nhóm khách hàng mục tiêu trực thuộc nhóm KHƯT (theo tiêu chuẩn phân loại KHƯT của Công ty);
  • Phát triển dữ liệu khách hàng tiềm năng, tìm hiểu nhu cầu và xây dựng yêu cầu và danh mục sản phẩm phù hợp với từng nhóm Khách hàng ưu tiên;
  • Xây dựng các chương trình phát triển quan hệ khách hàng để phát triển khả năng tiếp cận nhóm KHƯT;
  • Đề xuất phê chuẩn danh sách khách hàng mục tiêu lớn hàng năm, ngân sách đầu tư quan hệ và chiến lược phát triển cơ hội kinh doanh của mảng KHƯT.

Quản lý danh mục khách hàng

  • Tìm hiểu nhu cầu và tiềm năng của từng KHƯT, từ đó xây dựng được kế hoạch ngân sách hàng năm của từng khách hàng;
  • Xây dựng các nhiệm vụ hành động bao gồm các nhiệm vụ phát triển quan hệ kinh doanh, nhận diện cơ hội và nhu cầu khác biệt của khách hàng, kết nối được các trục sản phẩm dịch vụ tiếp cận chào gói dịch vụ thiết kế riêng cho từng khách hàng;
  • Thiết lập quan hệ khách hàng với lãnh đạo cấp cao của công ty để tạo điều kiện hiểu biết phù hợp để giữ quan hệ và nâng cao năng lực cạnh tranh và khả năng cung cấp giải pháp dịch vụ của VNDIRECT với nhóm KHƯT;
  • Xây dựng quan hệ hợp tác kinh doanh với các định chế tài chính và đối tác cung cấp dịch vụ bên thứ ba để gia tăng và hoàn thiện được năng lực cung cấp dịch vụ cho nhu cầu của khách hàng;
  • Chịu trách nhiệm phối hợp với các khối kinh doanh trong Công ty giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của VNDIRECT với nhóm KHƯT;
  • Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các nhu cầu, kiến nghị của khách hàng để phối hợp với các Bộ phận liên quan giải quyết hoặc kiến nghị với Ban giám đốc giải quyết theo thẩm quyền

Quyền hạn, trách nhiệm của Giám đốc KHƯT.

  • Phát triển đội ngũ giám đốc quan hệ khách hàng để nâng cao năng lực thiết lập quan hệ kinh doanh hiệu quả và bền vững với nhóm KHƯT tiềm năng tới toàn bộ năng lực kinh doanh trên toàn hệ thống của VNDIRECT;
  • Giám sát chất lượng và hiệu quả cung cấp sẩn phẩm dịch vụ của của VNDIRECT tới nhóm KHƯT được phân công quản lý quan hệ;
  • Đảm bảo khả năng thực hiện chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh được giao;
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các báo cáo cập nhật cơ hội kinh doanh, quan hệ khách hàng tới các cấp quản lý và đội ngũ chuyên gia sản phẩm của cong ty để nâng cao năng lực cạnh tranh và cung cấp sản phẩm dịch vụ tới khách hàng;
  • Chịu trách nhiệm mở rộng quan hệ khách hàng tới cấp lãnh đạo cao cấp, các bộ phận sản phẩm dịch vụ và các bộ phận khác của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên có trình độ trên Đại học), chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Quản Trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Phải có tối thiểu 5-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính/chứng khoán
  • Có tầm nhìn kinh doanh với tinh thần làm chủ và chiu trách nhiệm.
  • Có năng lực lãnh đạo kinh doanh và xây dựng đội ngũ kinh doanh
  • Năng lực đào tạo, huấn luyện bán hàng toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ của VNDIRECT
  • Thái độ làm việc tích cực và tuân thủ quy chế kinh doanh và quy định làm việc của VNDIRECT
  • Sử dụng tốt tiếng Anh, thành thạo các phần mềm văn phòng;
  • Kỹ năng:

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Feedback