Địa điểm

Tây Ninh

  • Lương

    30 Tr - 80 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    21/08/2021

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. QUẢN LÝ KINH DOANH

- Chịu trách nhiệm đối với hoạt động kinh doanh của cơ sở.

- Triển khai kế hoạch kinh doanh tại cơ sở để đảm bảo đạt doanh số được giao.

2. QUẢN LÝ VẬN HÀNH CƠ SỞ

- Duy trì và đảm bảo vận hành của cơ sở thông suốt và liên tục, tiết kiệm chi phí và phù hợp

trong từng thời kỳ.

- Luôn kiểm soát các hoạt động vận hành để xử lý các vấn đề phát sinh ngay khi xảy ra.

- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành theo đúng phân quyền và chức năng.

3. QUẢN LÝ NHÂN SỰ

- Thực hiện việc đào tạo nhân sự tại cơ sở.

- Xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan, chủ động sắp xếp nhân sự tại cơ sở.

- Đào tạo cho CBNV dưới quyền và tham gia hoạt động giảng dạy chuyên môn cho cán bộ

nhân viên của Công ty; đảm bảo việc đào tạo theo đúng kế hoạch đã phê duyệt với chất

lượng tốt và CBNV hiểu, thực hiện văn hoá làm việc của Tập đoàn/Công ty, hoàn thành tốt

công việc của mình.

- Tổ chức đánh giá và xếp bậc đầy đủ, chính xác CBNV dưới quyền, đảm bảo phản ánh đúng,

đủ những đóng góp và giá trị thực tế đối với hệ thống.

- Xây dựng môi trường làm việc tốt để thúc đẩy nhân viên.

- Triển khai, truyền đạt, giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định, thông báo của Hệ

thống Thẩm mỹ viện và của Tập đoàn/Công ty.

4. QUẢN LÝ TÀI CHÍNH

- Quản lý công tác quản lý tiền doanh thu, công nợ tại cơ sở.

- Quản lý việc sử dụng trang thiết bị, máy móc, công cụ, cơ sở vật chất.

5. QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

- Đảm bảo về chất lượng, sản phẩm, dịch vụ tại cơ sở theo quy định của Tập đoàn.

- Luôn duy trì và kiểm soát tiêu chuẩn dịch vụ theo quy định.

- Thường xuyên chăm sóc, thu thập ý kiến Khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.

- Nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm của khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

- Kinh nghiệm 2 năm vị trí GĐ/QLCS về SPA, TMV

- Kỹ năng đào tạo, quản lý.

- Am hiểu về ngành

- Tư duy rõ ràng, có mục tiêu kiếm tiền

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Job tags / skills

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Công Ty TNHH Taisun Việt Nam

Lương:Cạnh tranh

  • Tây Ninh
  • Hồ Chí Minh
Feedback