Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Giám Đốc Trung Tâm DVKH

Ngày cập nhật: 17/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

1. Hoạch định chiến lược dịch vụ khách hàng

- Xây dựng chiến lược của Trung tâm DVKH, Thiết lập mục tiêu, xây dựng và triển khai Kế hoạch kinh doanh hàng năm của Trung tâm DVKH.

- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, quý đảm bảo các mục tiêu do Hội đồng quản trị giao cho Trung tâm.

2. Quản lý, điều hành hoạt động của Trung tâm DVKH đảm bảo hoàn thành các mục tiêu HĐQT giao

- Tổ chức bộ máy nhân sự, xây dựng chính sách, quy chuẩn hoạt động đảm bảo theo mục tiêu của Trung tâm được lãnh đạo giao.

- Điều hành hoạt động bảo hành, giải quyết các sự cố kỹ thuật, ... tại hiện trường khắp cả nước thông qua các trạm hoặc cộng tác viên.

- Điều hành hoạt động Call center, giải quyết nhanh và hoàn thiện các yêu cầu từ khách hàng.

- Triển khai hoạt động bán hàng dịch vụ, cung cấp các gói dịch vụ, thay lõi lọc, bảo trì bảo dưỡng và giải quyết sự cố cho khách hàng nhanh chóng, chính xác.

- Giám sát chất lượng dịch vụ đảm bảo tuân thủ theo đúng quy trình, quy định, chấp hành Quy chế, nội quy của Tập đoàn, đơn vị thành viên, TTDVKH, đảm bảo sự hài lòng khách hàng và đạt năng suất, hiệu suất công việc.

- Quản lý hệ thống phần mềm phục vụ chăm sóc khách hàng (Call Center, CRM) và Quản lý dữ liệu khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

- Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị nhân sự…

- Kinh nghiệm: >10 năm kinh nghiệm làm việc, ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý ở cấp tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng

- Có kinh nghiệm xây dựng và vận hành hệ thống CRM, Call Center và trạm bảo hành

- Kiến thức, kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, ngành hàng và đối thủ

- Thành thạo tin học văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint, Visio, Microsoft Project), sử dụng các phần mềm CRM/Contact Center

- Tiếng Anh từ trình độ C trở lên cả 4 kỹ năng (Nghe/Nói/Đọc/Viết)

-  Kỹ năng: Lập kế hoạch, tổ chức và điều phối, quản lý, giám sát, giải quyết mâu thuẫn, định hướng khách hàng, định hướng hành động

-  Thái độ/ tố chất: Tận tâm, tôn trọng con người, đam mê nghề nghiệp, sáng tạo, có tinh thần cải tiến, đổi mới và có ý chí tiến thủ, quyết tâm cao trong công việc

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
Job tags / Kỹ năng: Director

Các công việc tương tự

Giám Đốc Trung Tâm DVKH

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.