Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Giám Đốc Xây Dựng (Nhà Cao Tầng)

Cty Cổ Phần Đầu Tư & Xây Dựng Tây Hồ
Ngày cập nhật: 16/08/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

I. Quản Lý Xây Lắp:

- Triển khai việc xây dựng và triển khai hệ thống quản lý tiến độ, khối lượng, kỹ thuật, chất lượng, thông tin (hồ sơ, tài liệu), mua sắm, an toàn lao động, vệ sinh môi trường, rủi ro, chi phí và tài chính của các dự án, công trình
- Triển khai việc xây dựng và cập nhật hệ thống công nghệ và kỹ thuật thi công, vật liệu xây dựng đã và đang sử dụng trong ngành xây dựng
- Triển khai việc khảo sát hiện trường dự án, công trình xây lắp và thu thập tất cả các thông tin cần thiết cho việc triển khai thi công
- Triển khai việc xây dựng, triển khai và kiểm soát phương án tổ chức thi công tại công trường
- Xây dựng cơ cấu tổ chức của Ban Điều hành Dự án/Ban Chỉ huy Công trình và bố trí Giám đốc Dự án/Chủ nhiệm Công trình
- Triển khai việc theo dõi, kiểm tra, đánh giá, và báo cáo định kỳ về tất cả các phương diện của các dự án, công trình xây lắp
- Xử lý các phát sinh, vướng mắc về hoạt động thi công tại công trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền giải quyết của các Giám đốc dự án/Chủ nhiệm Công trình.

II. Quản lý nghiệm thu và thanh toán:
- Triển khai việc lập kế hoạch, triển khai và kiểm soát việc lập các hồ sơ, tài liệu phục vụ hoạt động nghiệm thu và thanh toán
- Triển khai việc Lập kế hoạch, triển khai và kiểm soát hoạt động nghiệm thu và thanh toán theo giai đoạn
- Triển khai việc lập kế hoạch, triển khai và kiểm soát việc nghiệm thu hoàn thành và bàn giao dự án, công trình xây lắp đưa vào sử dụng
- Triển khai việc lập kế hoạch, thực hiện và kiểm soát việc quyết toán dự án, công trình xây lắp và thanh lý hợp đồng xây lắp.

III. Quản lý bảo hành:
- Triển khai việc đánh giá tình hình dự án, công trình sau khi hoàn thành nghiệm thu và bàn giao đưa vào sử dụng.
- Triển khai việc lập kế hoạch, triển khai và kiểm soát việc bảo hành dự án, công trình xây lắp
- Triển khai việc nghiệm thu kết thúc bảo hành dự án, công trình xây lắp.
IV. Quản lý công việc khác:
- Thiết lập các mục tiêu của Phòng
- Triển khai nhiệm vụ xây dựng và triển khai hệ thống kế hoạch, hệ thống báo cáo, và hệ thống đánh giá kết quả công việc của Phòng
- Triển khai nhiệm vụ xây dựng và triển khai các chính sách, qui định, quy trình và biểu mẫu liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Phòng
- Quản lý ngân sách hoạt động của Phòng
- Triển khai việc quản lý tài sản của Phòng
- Triển khai việc thực hiện lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Phòng
- Triển khai việc thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

- Kinh nghiệm: 7 năm trong nghề, 5 năm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm quản lý dự án/ thi công các công trình dân dụng nhà cao tầng.
- Tốt nghiệp : Đại học chuyên ngành Xây dựng, Đại học Bách Khoa, XD Hà Nội.
- Địa điểm : văn phòng công ty + đi công tác tại các tỉnh : Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Đồng Nai.
 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 32 - 45
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Cơ hội huấn luyện:

    Cơ hội huấn luyện phát triển
    Có cơ hội được đào tạo, phát triển và đầu tư trong công ty.

  • Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng.
  • Phúc lợi: Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao Động và chính sách riêng của công ty.
  • Phụ cấp khác: Theo chính sách Công ty
  • Ngày nghỉ: Theo quy định Luật Lao Động.

Giới thiệu về công ty

Cty Cổ Phần Đầu Tư & Xây Dựng Tây Hồ

www.tayho.com.vn
Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Tây Hồ (trực thuộc Bộ Quốc Phòng) là nhà thầu hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công dân dụng – công nghiệp, giao...Chi tiết

Các công việc tương tự

Giám Đốc Xây Dựng (Nhà Cao Tầng)

Cty Cổ Phần Đầu Tư & Xây Dựng Tây Hồ

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.