Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Giám sát Call Center và Chăm sóc khách hàng

Công Ty TNHH SX TM Phúc Long
Ngày cập nhật: 14/06/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

Mảng Chăm sóc khách hàng:

  • Tiếp nhận và xử lý góp ý, phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Tìm hiểu, kiểm tra và xử lý vấn đề nội bộ có liên quan giúp giải quyết khiếu nại cho Khách hàng.
  • Phối hợp cùng BP.Marketing lập kế hoạch chương trình Chăm sóc khách hàng theo quý, năm.
  • Quản lý dữ liệu Khách hàng Thành Viên, VIP.
  • Theo dõi doanh số mua hàng, điểm tích lũy của khách hàng để thực hiện làm thẻ VIP, tặng quà theo kế hoạch chương trình (nếu có).
  • Quản trị trang Fanpage, hộp mail CSKH của công ty. Trả lời câu hỏi, ý kiến, thắc mắc, xử lý kịp thời, triệt để các phàn nàn của khách hàng thông qua các kênh Hotline, Fanpage & hộp mail Customer Service.

Mảng Call Center:

  • Sắp xếp, bố trí , quản lý & chịu trách nhiệm toàn bộ công việc của hệ thống Call Center.
  • Cải tiến quy trình nghiệp vụ nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả và chất lượng bộ phận Call Center.
  • Phân công, giám sát nhân viên hoàn thành chỉ tiêu số lượng, chất lượng cuộc gọi chăm sóc khách hàng, điều phối đơn đặt hàng từ Call Center đến cửa hàng.
  • Quản lý trực tiếp hoạt động hệ thống tổng đài, đảm bảo vận hành ổn định và kịp thời phối hợp cùng đối tác cung cấp phần mềm sửa lỗi (nếu có).
  • Phối hợp cùng bộ phận Kế toán, hệ thống cửa hàng, bộ phận liên quan khác để đối soát số liệu bán hàng qua Call Center theo tuần, tháng, quý, năm.

Yêu Cầu Công Việc

- Nam/nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tương đương;
- Yêu thích công việc dịch vụ.
- Biết cách tương tác tốt với khách hàng. Được đào tạo và có kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực F&B là lợi thế. 
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel, internet.
- Khả năng giao tiếp tốt: lưu loát, trôi chảy, tự tin, diễn đạt dễ hiểu, nắm bắt vấn đề nhanh.
- Giọng chuẩn, nhẹ nhàng, rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp, không mang âm hưởng địa phương.
- Trách nhiệm trong công việc, có khả năng làm việc với cường độ cao;
- Ôn hòa, điềm tĩnh trong giao tiếp.
- Lanh lẹ trong xử lý các tình huống.

QUYỀN LỢI:

- Cơ hội trau dồi kinh nghiệm thực tế và thăng tiến trong công việc;
- Môi trường làm việc năng động;
- Có cơ hội học hỏi và nâng cao trình độ;
- Tăng lương định kỳ;
- BHXH và Chế độ nghỉ phép năm;
- Các phúc lợi khác: hỗ trợ ốm đau, hiếu hỉ...

  • Thời gian làm việc : giờ hành chính , nghỉ một ngày trong tuần (Thứ 7 hoặc Chủ nhật).
  • Địa điểm làm việc: 42/24-42/26 Đường 643 Tạ Quang Bửu, P.4, Q.8, TPHCM.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH SX TM Phúc Long

www.phuclong.com.vn
Ra đời từ năm 1957 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Phúc Long với kinh nghiệm truyền thống cha truyền con nối từ...Chi tiết

Giám sát Call Center và Chăm sóc khách hàng

Công Ty TNHH SX TM Phúc Long

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.