BellSystem24-Hoa Sao

Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng (Hành Chính, Lương 8 Triệu)

BellSystem24-Hoa Sao
Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Lên đến 1 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    30/04/2023

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc

- Thực hiện báo cáo theo mẫu của quản lý

- Quản lý đội chăm sóc khách hàng

- Đào tạo, tái đào tạo cho nhân sự cũ và nhân sự mới về kỹ năng và nghiệp vụ

- Chấm công nhân sự hàng ngày

- Phối hợp với các phòng ban xử lý vấn đề phát sinh trong ngày


2. Quyền lợi
- Lương cứng 7.500.000 + 1.000.000 thưởng hiệu suất công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định nhà nước

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng và các quyền lợi khác theo chính sách của công ty


3. Thời gian làm việc

- Giờ hành chính: 8h00 - 17h00

- Nghỉ Chủ nhật và các ngày lễ Tết
4. Địa điểm làm việc: Tầng 7, Tòa nhà Vinafor, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên. Có kinh nghiệm ở vị trí tương tự sẽ là một lợi thế

- Có tinh thần trách nhiệm với công việc, mong muốn gắn bó lâu dài

- Sử dụng tốt tin học văn phòng (word, excel,...)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Tìm việc làm theo ngành nghề