1. Mô tả công việc
- Thực hiện báo cáo theo mẫu của quản lý
- Quản lý đội chăm sóc khách hàng
- Đào tạo, tái đào tạo cho nhân sự cũ và nhân sự mới về kỹ năng và nghiệp vụ
- Chấm công nhân sự hàng ngày
- Phối hợp với các phòng ban xử lý vấn đề phát sinh trong ngày
2. Quyền lợi
- Lương cứng 7.500.000 + 1.000.000 thưởng hiệu suất công việc
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định nhà nước
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng và các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
3. Thời gian làm việc
- Giờ hành chính: 8h00 - 17h00
- Nghỉ Chủ nhật và các ngày lễ Tết
4. Địa điểm làm việc: Tầng 7, Tòa nhà Vinafor, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên. Có kinh nghiệm ở vị trí tương tự sẽ là một lợi thế
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc, mong muốn gắn bó lâu dài
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (word, excel,...)
Các công việc tương tự