Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

http://www.cbrevietnam.com/

CB Richard Ellis headquartered in Los Angeles is the largest real estate service provider in the world, with unparalleled intellectual capital, global capabilities and a platform built on... Chi tiết

Giám sát kỹ thuật tòa nhà

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

Mục đích :
Hỗ trợ Kỹ sư trưởng để lãnh đạo đội ngũ Kỹ thuật bằng việc giám sát các nhân viên kỹ thuật / công nhân hàng ngày qua các ca trực trong quá trình vận hành 24 / 7 tại dự án. Ca trưởng Kỹ thuật phải có tinh thần trách nhiệm: gương mẫu và tham gia vào tất cả các công việc kỹ thuật. Đào tạo và hướng dẫn các nhân viên Kỹ thuật / công nhân khác là một phần của công việc để đảm bảo đội ngũ Kỹ thuật có đủ các kỹ năng cần thiết để làm việc hiệu quả.
• Hỗ trợ Kỹ sư trưởng thực hiện công tác vận hành trơn tru và kế hoạch bảo trì phòng ngừa thích hợp cho toàn bộ dự án.
• Kiểm soát việc báo cáo của nhân viên kỹ thuật / công nhân trong mỗi ca trực để đảm bảo công việc được hoàn thành đúng hạn.
• Phản hồi những báo cáo khảo sát và thông tin về vận hành hoặc khách thuê tới cho Kỹ sư trưởng để phục vụ cho mục đích ra quyết định và báo cáo.
• Trong các trường hợp khẩn cấp, nhanh chóng điều tra sự cố cùng bộ phận An ninh để giúp Kỹ sư trưởng xác định sự cần thiết của các dịch vụ khẩn cấp. Trong các trường hợp khẩn cấp thật sự, hỗ trợ Kỹ sư trưởng và các giám sát để sơ tán dự án an toàn và trợ giúp các dịch vụ khẩn cấp (ví dụ Cảnh sát, chữa cháy, Quân đội...) trong khi họ thực hiện nhiệm vụ.
• Đảm bảo công việc hàng ngày bao gồm khảo sát, bảo trì, sửa chữa và báo cáo được thực hiện chính xác.
• Giám sát và giải quyết các yêu cầu làm việc từ Cư Dân / khách hàng / khách thuê với giải pháp nhanh chóng (ví dụ khiếm khuyết xây dựng)
• Ghi chép tất cả các công việc và tiến độ trong ghi chép của ca trực hoặc sổ của bộ phận.
• Thông báo tới Kỹ sư trưởng nếu có nếu có những thay đổi hay bổ sung về nhân sự hay cần thêm đào tạo cho nhân viên.
Hệ thống vận hành luôn cần hoạt động hiệu quả
Hệ thống an toàn tòa nhà
• Hệ thống báo cháy & chữa cháy luôn được hoạt động hiệu quả
• Hệ thống máy phát điện luôn được đặt chế động tự động
• Hệ thống vận chuyển dọc (thang máy)
Hệ thống cơ điện toà nhà
Hệ thống không thuộc Kỹ Thuật
• Cấu trúc: Đảm bảo cấu trúc tòa nhà an toàn và kiểm tra những hư hại có thể xảy ra đối với các thành phần xây dựng.
• Mặt tiền: Đảm bảo phần bao quanh / mặt tiền được bảo trì đúng cách.
• Hiệu suất nhiệt: đảm bảo giảm thiểu việc tích nhiệt (hoặc mất nhiệt).
Quy trình vận hành chuẩn (SOPs)
• Hoàn thiện tất cả Quy trình vận hành chuẩn trong vòng 3 tháng.
• Cập nhật các Quy trình vận hành chuyển theo yêu cầu hoặc trong trường hợp đặc biệt.
Khác
• Đánh giá An toàn & Rủi ro (dài hạn và ngoài dự tính)
• Đề xuất cải thiện cho dự án
• Hỗ trợ sự kiện (về điện, an toàn, giám sát)
• Duy trì kiến thức đầy đủ về:
Tất cả các chi tiết / dịch vụ của tòa nhà, thời gian vận hành.
Tất cả các sơ đồ mặt bằng, trang trí, thiết bị và vị trí.
Tất cả các chính sách và quy trình của công ty và bộ phận.
Tài chính
• Bảo toàn giá trị của tài sản bằng việc bảo vệ các thiết bị / dụng cụ tại dự án, tránh những hư hại hoặc khấu hao sớm.
• Tránh lãng phí hoặc trùng lặp trong công việc vận hành.
• Tiết kiệm năng lượng: kiểm soát hệ thống chiếu sáng, AC, thang máy, bơm và xử lý nước cẩn thận.
• Tiết kiệm nước: khuyến khích sử dụng tiết kiệm.
• Sử dụng hệ thống tự động và hệ thống điều khiển bằng tay để kiểm soát chi phí.
Khác
Dịch vụ khách hàng (Nội và Ngoại)
• Chủ động hỗ trợ Cư dân / khách hàng / khách thuê
Chịu trách nhiệm trong việc xác nhận được nhu cầu thực tế của Cư dân, khách hàng và đảm bảo sự hài lòng của khách.
Giao tiếp
• Chủ động lắng nghe và xử lý thông tin trước khi trả lời.
• Giao tiếp bằng lời nói một cách rõ ràng và súc tích.
Thực tiễn công việc
• Làm theo các quy trình và chính sách vận hành chuẩn.
• Tự nguyện chấp nhận những chỉ dẫn và hỗ trợ quyết định của quản lý.
• Giữ khu vực làm việc sạch sẽ và có tổ chức.
• Tuân thủ quy định an toàn, vệ sinh lao động.
Giải quyết vấn đề
• Chủ động tìm giải pháp cho các vấn đề
• Đưa các phương án thay thế khi cần thiết.
Chính trực
• Trung thực và chân thành khi làm việc cùng khách hàng và đồng nghiệp.
• Đối xử với tất cả đồng nghiệp và khách hàng bằng sự tôn trọng và không phân biệt đối xử.
Làm việc theo nhóm
• Làm việc với thái độ tích vực với đồng nghiệp và chủ động đóng góp để có tinh thần động đội tốt.
• Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp.

Yêu Cầu Công Việc

• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng lãnh đạo tốt 
• Khả năng hướng dẫn và đào tạo các thành viên mới / chưa có kinh nghiệm.
• Có kiến thức chuyên sâu về ít nhất một lĩnh vực (ví dụ điện, cơ khí, bơm...) và kiến thức cơ bản về các chuyên môn khác.
• Nhận thức được tác động về chi phí của các quyết định.
• Kỹ năng làm việc Công nghệ thông tin (để thiết lập, cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu / báo cáo...)
• Hoàn thành giáo dục bậc Đại học với chứng chỉ về kỹ thuật, xây dựng
• Từ 2-5 năm kinh nghiệm trong vai trò Kỹ thuật
• Kinh nghiệm giám sát (tối thiểu 2 năm)
TÍnh cách :
• Con người năng động: quan tâm tới các hoạt động vận hành, xây dựng, thi công hoàn thiện nội thất... 
• Cởi mở, thân thiện, nhiệt tình và ham học hỏi.
• Tinh thần đồng đội: có khả năng làm việc và hỗ trợ nhóm
• Linh hoạt và có khả năng học hỏi / thích nghi với môi trường làm việc mới
• Khả năng lãnh đạo (Chín chắn, trung thực, giao tiếp tốt).

Thông tin khác

  • Kinh nghiệm: 1 Năm

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Giám sát kỹ thuật tòa nhà

CBRE (Vietnam) Co.,ltd

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.