Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Giám Sát Phát Triển Kinh Doanh - Trung Tâm Kinh Doanh Trả Góp

Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI
Ngày cập nhật: 10/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Cà Mau

    Lương:

  • Ngành nghề: Tài chính / Đầu tư

    Hết hạn nộp: 31/10/2019

  • Cấp bậc:

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên

Mô tả Công việc

* Quản lý và phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ:
- Gặp gỡ các đối tác tiềm năng và xúc tiến việc ký hợp đồng đối.
- Xây dựng mối quan hệ với đối tác sẵn có. Theo dõi và thường xuyên kiểm tra doanh số, đưa ra biện pháp xử lý kịp thời để cải thiện doanh số.
- Kiểm soát và quản lý các công cụ quảng cáo và đảm bảo đúng tiêu chuẩn cho các điểm giới thiệu dịch vụ.
- Hỗ trợ chương trình Marketing tại điểm giới thiệu dịch vụ (nếu có).
- Theo dõi và đảm bảo đạt doanh số (số giải ngân trong tháng) và các chỉ số rủi ro do cấp quản lý đưa ra.
* Quản lý các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ:
- Thiết lập lịch làm việc hằng tuần cho các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ.
- Quản lý Giờ công/Thái độ/Hiệu quả làm việc của các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ.
- Hỗ trợ/Giải quyết vấn đề khó khăn tại Điểm giới thiệu dịch vụ.
- Tổ chức họp nhóm, tiếp nhận báo cáo từ Nhân viên Tín dụng và giải quyết các vấn đề nảy sinh.
- Cập nhật và triển khai cho các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ những quy định và chính sách mới.
* Doanh số và các yêu cầu liên quan:
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số tháng được giao của khu vực BDS quản lý mà chỉ tiêu này cũng như các yêu cầu liên quan khác sẽ thay đổi theo từng thời điểm nhất định và được cấp quản lý trực tiếp thông báo kịp thời.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
- Giao tiếp tốt. Có kỹ năng tổ chức, giám sát & lập kế hoạch.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ, nhân viên. Am hiểu về phát triển thị trường kinh doanh và tiếp thị.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở Ngành hàng tiêu dùng, bán lẻ và tài chính.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI

TỔNG QUAN VỀ MCREDIT Ngày 21/09/2017 Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) ban hành Quyết định số 1965/QĐ-NHNN về việc Chuyển đổi hình thức pháp lý của Công...Chi tiết

Các công việc tương tự

Giám Sát Phát Triển Kinh Doanh - Trung Tâm Kinh Doanh Trả Góp

Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.