Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    12 Tr - 15 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    30/11/2020

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Chăm sóc cho khách hàng theo đúng quy trình, quy định đã được phê duyệt;
- Quản lý tổng thể về chất lượng của nhân viên, có trách nhiệm kiểm tra, đưa ra phương án đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nâng cao tay nghề, nghiệp vụ cho nhân viên;
- Kiểm tra, giám sát toàn bộ việc thực hiện các nội quy, quy chế và quy trình trị liệu cho khách hàng của nhân viên để có các điều chỉnh hợp lý;
- Quản lý, phân công, giám sát việc thực hiện công việc, trực tiếp đào tạo kỹ thuật cho nhân viên;
- Điều phối kiểm tra chất lượng sản phẩm mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp sử dụng tại Spa, tham mưu cho cấp trên về sản phẩm sử dụng tại Spa;
- Đề xuất chương trình khuyến mại theo từng giai đoạn nhằm thúc đẩy doanh thu;
- Tham gia triển khai các hoạt động giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho Spa và các sản phẩm mỹ phẩm do Công ty tổ chức;
- Báo cáo phân tích kết quả thực hiện công việc tới Spa Manager để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, có tinh thần và trách nhiệm về doanh thu của Spa;
- Giải quyêt các khiếu nại phản hồi của khách hàng;
- Thực hiện các báo cáo vá các công việc khác theo yêu cầu từ Ban giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong quản lý, điều phối các hoạt động của Spa, không ngại áp lực doanh số;
- Kiến thức tốt về mỹ phẩm, liệu trình, khả năng tư vấn, chăm sóc khách hàng và chốt Sales tốt;
- Kĩ năng quản lý, giám sát, phân công công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Job tags / skills

Các công việc tương tự

Feedback