GO! Quảng Ngãi - Trưởng Ngành Hàng Ẩm Thực (F&B)

Big C Việt Nam
Địa điểm

Quảng Ngãi

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    02/07/2021

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm chính cho toàn bộ hoạt động vận hành của khu vực F&B được giao:

Chức năng : Quản lý nhân sự:

- Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên mới.

- Đảm bảo nhân sự đầy đủ cho hoạt động vận hành của khu vực F&B được giao.

- Đánh giá kết quả đào tạo và thử việc, đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.

- Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của cấp dưới, điều động nhân viên, theo dõi chấm công hàng ngày.

- Xây dựng môi trường làm việc công bằng, năng động, chuyên nghiệp, hợp tác cho nhân viên thông qua các chính sách khen thưởng, kỷ luật của Công ty.

- Thực thi các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên.

Chức năng : Quản lý hàng hóa, tài sản

- Quản lý quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa.

- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.

- Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong khu vuc m ình qu ản l ý. Giải trình cho Quản lý khu vực số lượng hư hỏng, mất mát.

- Kiểm soát, xử lý, ký hủy các loại sản phẩm hư hỏng.

- Ký các phiếu điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.

- Tổng hợp các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, trang thiết bị theo định kỳ.

Chức năng : Quản lý khách hàng

- Giải quyết các than phiền của khách hàng.

- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng

- Thông tin cho cấp trên trực tiếp về tình hình và hướng giải quyết sự việc.

- Tiếp xúc, thăm hỏi khách hàng ít nhất 3 lần trong 1 ca làm việc.

Chức năng : Quản lý hoạt động vận hành

- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan trong ngày.

- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.

- Chịu trách nhiệm kiểm soát và check bill bán hàng

- Hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên, đề xuất và thúc đẩy các chương trình khuyến mãi.

- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Quản lý khu vực.

- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho các bộ phận và tổ chức thực hiện.

- Thực thi các form file, checklist nghiêm chỉnh, trung thực.

- Tổ chức các cuộc họp hàng ngày, định kỳ với toàn bộ nhân viên để trao đổi thông tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công việc.

- Báo cáo tình hình hoạt động và kế hoạch công việc kinh doanh của khu vực F&B được giao

Chức năng : Quản lý chất lượng sản phẩm

- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của Food City.

- Kiểm tra chất lượng dịch vụ, đồ ăn và thức uống mỗi ca, mỗi ngày.

- Đề xuất cải tiến chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.

- Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩmvà an toàn an ninh trong khu vực F&B được giao

Chức năng : Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó

- Phối hợp với các bộ phận và các phòng ban khác nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty với hiệu quả cao.

- Trực tiếp tham gia vào hoạt động kinh doanh của công ty.

Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, phân tích các mặt mạnh, yếu, cơ hội và các mối đe dọa để đề xuất biện pháp kinh doanh, báo cáo cho Quản lý khu vực.


* Quyền lợi được hưởng:
+ Lương thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn.
+ Có đầy đủ bảo hiểm bắt buộc theo Luật: BHXH, BHYT, BHTN
+ Bảo Hiểm Tai Nạn 24/24
+ Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho bản thân/vợ/chồng/con
+ Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
+ 15 ngày phép năm
+ 1,5 ngày nghỉ/ tuần (tuần làm việc 44h)
+ Có lương tháng 13, thưởng hàng năm, tăng lương hàng năm, phụ cấp cơm và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn, …

Yêu Cầu Công Việc

Năng lực yêu cầu:

Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn :

 Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ; tối thiểu phải có 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B.

Có khả năng phân tích, lập kế hoạch, chiến lược phát triển.

Kỹ năng quản lý :

Có khả năng lãnh đạo tốt, điều phối, tổ chức công việc một cách  khoa  học và hiệu quả; có tinh thần đoàn kết, xâydựng tập thể cao; chủ động trong công việc, luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc các công việc được giao, có ý tưởng sáng tạo đóng góp cho sự phát triển của Công  ty.

Kỹ năng mềm :

Có khả năng giao tiếp tốt, biết phối hợp và hợp tác với các đồng nghiệp.

Có hiểu biết tốt về máy móc và các trang thiết bị nhà hàng.

Trình độ và thái độ yêu cầu:

Học vấn: tốt nghiệp Cao Đang, Đại Học;

Ngoại ngữ: Anh văn trình độ B trở lên.

Kỹ năng văn phòng: vi tính vănphòng: Word, Excel, PowerPoint, Email

Thái độ: Có trách nhiệm, trung thực, tự tin, óc nhận định và phán đoán tốt, có sự nhạy bén trong công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Feedback