Lead team và lập kế hoạch chạy Ads và KPI cho team
Chịu trách nhiệm đề xuất và xây dựng chiến lược digital marketing (Google Ads)
Xây dựng kế hoạch phát triển các kênh trên nền tảng số.
Phân tích, vận hành, tối ưu, đo lường các chiến dịch quảng cáo Google Ads.
Tính toán ngân sách chạy Ads và thực hiện tối ưu liên tục để đảm bảo Perfomance tốt nhất cho các chiến dịch Google Ads.
Lập kế hoạch hành động, tổ chức và thực hiện, tối ưu hóa các chiến dịch digital marketing cho dự án, như: Google Ads. Theo dõi và chịu trách nhiệm về NRU/NAU trên các kênh digital marketing.
Tối ưu trang bán hàng.
Liên tục nghiên cứu, khảo sát và nắm bắt hành vi, nhu cầu của khách hàng mục tiêu.
Phối hợp cùng các bộ phận marketing khác thu thập thông tin hoạt động Digital marketing, Social media của đối thủ cạnh tranh; cập nhật các xu hướng marketing mới trên thị trường. Đề xuất các giải pháp liên quan cho hoạt động truyền thông marketing của dự án, của công ty.
Đề xuất các kế hoạch dự phòng hoặc đề xuất điều chỉnh kế hoạch tức thời nhằm đảm bảo hiệu quả chiến dịch digital marketing.
Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông marketing.
Định kỳ báo cáo tiến độ công việc cho cấp trên hoặc khi có yêu cầu đột xuất.
Thực hiện các công việc liên quan khác khi có các yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ, 25-33 tuổi
Tốt nghiệp Đại Học trở lên, chuyên ngành Marketing, QTKD là một lợi thế.
Am hiểu và có kinh nghiệm chạy quảng cáo google tối thiểu 2 năm, có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên lĩnh vực Mỹ phẩm, Spa
Có kiến thức chuyên sâu về Digital Marketing, Social Media Marketing, Mobile Marketing …
Hiểu biết và sử dụng thành thạo các công cụ tracking như Google Analytics, Apps Flyer, …
Nắm vững về Google Ads. Sử dụng thành thạo Google Adwords và các công cụ tối ưu khác trên Google.
Có khả năng phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ đo lường như Google tag manager, google analytics, google webmaster tool, ahrefs…
Am hiểu SEM, SEO, ASO.
Từng làm việc trong các dự án Ecommerce là 1 lợi thế.
Ưu tiên đã từng phụ trách ngân sách chạy Google Ads từ 500M/ tháng trở lên.
Có khả năng viết bài PR, sáng tạo content.Yêu thích công nghệ và cập nhật các công nghệ quảng cáo mới nhất cho công ty.
Tư duy, sáng tạo. Lập kế hoạch và quản lý thời gian tốt. Chịu được áp lực cao, làm thêm giờ, ...