- Tìm kiếm, triển khai các kênh bán hàng để tiếp cận tập khách hàng có nhu cầu gửi tiết kiệm, đầu tư trái phiếu, tài chính,...
- Tư vấn các sản phẩm phù hợp đối với từng đối tượng khách hàng;
- Tiếp nhận, chăm sóc, phát triển tập khách hàng được phân công;
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, chính sách, pháp lý dự án;
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về nâng cao năng lực bán;
- Trực tiếp chăm sóc khách hàng theo các chương trình của Công ty như ngày sinh nhật, ngày Lễ, Tết, ...
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ, phát sinh theo quy định;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Khu vực.
Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: QTKD, Luật, Kinh tế, Ngoại giao, Tài chính ngân hàng…
2. Kiến thức/Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm vị trí Kinh doanh/DVKH tại các tổ chức Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Bất động sản; - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Khối Khách hàng ưu tiên của Ngân hàng; - Am hiểu thị trường tài chính; - Có tập khách hàng tiềm năng, quan tâm đến các sản phẩm tiền gửi tiết kiệm, đầu tư tài chính.
3. Kỹ năng và năng lực:
- Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc; - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục; - Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm; - Có khả năng chịu áp lực công việc; Có tư duy kế hoạch lâu dài và tầm nhìn xa.
4. Yêu cầu khác:
- Ngoại hình ưa nhìn, chuyên nghiệp; - Thái độ làm việc tích cực, có khát vọng vươn đến thành công.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các hoạt động tập thể: Team Building, thể thao, du lịch, từ thiện…;
Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ…
Độ tuổi:
22 - 35
Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu ( Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30 )
Phúc lợi:
Mức lương cạnh tranh; hoa hồng hấp dẫn;
Đầy đủ các công cụ hỗ trợ kinh doanh: App (Epic Center), salekit, contest,…;
Thưởng các dịp Lễ/Tết, Thưởng Thành tích 06 tháng đầu năm và cuối năm, Tháng lương 13;
Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm sức khỏe.