Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Hà Nội - Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Kangaroo Group
Ngày cập nhật: 12/09/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.

- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về mọi dịch vụ của Siêu thị: mua hàng, hàng hóa, thanh toán, hóa đơn, giao nhận, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng…

- Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại Siêu thị và báo cáo lên cấp quản lý.

- Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty.

- Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết.

- Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Siêu thị để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email… hoặc trực tiếp).

Yêu Cầu Công Việc

  1. Học vấn/ trình độ chuyên môn

-          Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành liên quan

-          Trên 3 năm kinh nghiệm làm các công việc liên quan

  1. Năng lực cốt lõi

-          Kỹ năng giao tiếp cơ bản. Không nói ngọng nói lắp, nói giọng địa phương

-          Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao trong công việc

-          Tin học văn phòng cơ bản

-          Năng động trong công việc, niềm nở, ân cần, hòa nhã, chu đáo với khách

-          Xử lý được nhiều đầu mục công việc

-          Đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí liên quan tại các tổ chức, tập đoàn cùng ngành hoặc các tổ chức lớn hơn.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Kangaroo Group

kangaroo.vnQui mô công ty: 1500
Kangaroo được biết đến là tập đoàn tiên phong hàng đầu Việt Nam trong sản xuất và phân phối hàng gia dụng với mục tiêu mang lại cho đại đa số người Việt Nam...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Hà Nội - Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Kangaroo Group

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.