Hỗ trợ hiệu quả và kịp thời cho Phó TGĐ trong các cuộc họp, rà soát và trình ký hồ sơ, sắp xếp hậu cần cho các chuyến công tác; dịch tài liệu và phiên dịch cuộc họp khi cần thiết
Effectively and timely support Permanent Deputy CEO at meetings, have a quick assessment on proposals/documents before submission to the Permanent Deputy CEO, arrange the logistics for business trips; translate documents and do simultaneous and/or consecutive interpreting at meetings when necessary.
Hợp tác và phối hợp hiệu quả với các đơn vị để triển khai và theo dõi công việc.
Effectively cooperate and collaborate with different functions in work implementation and follow-up.
Tiếp nhận tờ trình, hồ sơ từ các Khối, đơn vị; trả lại các đơn vị tờ trình/hồ sơ
Receive proposals and documents from Divisions and functions; after being approved, return such proposals/documents to Divisions, functions.
Trình kí và nhận về các bộ phiếu lấy ý kiến từ các lãnh đạo
Submit and receive documents seeking inputs from leaders
Thu xếp cho các cuộc họp, chuyến công tác cho Phó TGĐ
Arrange the logistics for meetings, business trips for the Permanent Deputy CEO
Tham gia hỗ trợ trong các cuộc họp, ghi lại biên bản cuộc họp, biên dịch tài liệu và phiên dịch cuộc họp khi cần thiết
Provide support for meetings, take notes and prepare meeting minutes, translate documents and do simultaneous/consecutive interpreting for meetings when necessary.
Tổng hợp các báo cáo, theo dõi thời hạn công việc của các bên liên quan
Consolidate reports, follow up deadline from stakeholders
Gửi hồ sơ tới các bên liên quan, Lưu trữ hồ sơ, và các công việc khác theo yêu cầu của Phó TGĐ
Send documents to different internal stakeholders, archive documents, and other tasks as assigned by the Permanent Deputy CEO.
*** THÔNG TIN KHÁC
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Gelex, 52 Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Bảo hiểm sức khỏe SHB FC Care, BHXH, BHYT.
Phụ cấp ăn trưa: 1,2 triệu/ tháng.
Du lịch, teambuilding.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Yêu Cầu Công Việc
Đại học trở lên (chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại Thương, Ngoại Ngữ, Ngoại Giao v.v)
Bachelor and higher (major in Economics, Finance, Banking, Foreign Trade, Foreign Linguistics, Foreign Affairs etc.)
Có ít nhất từ 1-2 năm kinh nghiệm làm thư kí, trợ lý, phiên dịch cho TGĐ, phó TGĐ, Giám đốc Khối lớn tại các tổ chức tài chính, ngân hàng hoặc Tập Đoàn
Have at least 1-2 years of experience as a secretary, assistant or interpreter to CEO, Deputy CEO, Head of big division at financial institutions, banks or Groups
Tiếng Anh thương mại, tài chính; có khả năng dịch song song, TOEIC 800 hoặc Ielts 7.0 trở lên hoặc tương đương
Business and/or financial English; have ability to do simultaneous and consecutive interpreting, TOEIC 800 or IELTS 7.0 and more or equipvalent
Có am hiểu tốt về chuyên ngành Tài chính hoặc Ngân hàng
Have a good knowledge about Finance or Banking
Kĩ năng truyền đạt thông tin/ Good communication and interpersonal skill
Kĩ năng tự quản lý công việc của bản thân, biết ưu tiên cho việc quan trọng và gấp/ Self-management skill, give priority to important and urgent tasks
Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động và linh hoạt trong công việc/ Careful, pay attention to details, proactive and flexible at work