Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL

HCM - Customer Care Supervisor

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Ngày cập nhật: 23/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

- Định hướng nâng cao trình độ tiêu chuẩn cho nhóm 2-4 nhân viên CSKH làm theo.

- Cung cấp chương trình đào tạo việc cho nhóm của mình và đảm bảo nhóm có đủ nguồn thông tin để làm tốt công việc.

- Trong khi nhân viên CSKH tập trung làm các thương hiệu đại chúng (mass brands), người giám sát sẽ chăm sóc các thương hiệu trung cấp (premium brands) cùng với những trường hợp vượt cấp được chuyển lên bởi nhân viên CSKH hoặc được chỉ định bởi cấp trên.

- Quản lý và hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh thông tin social (Facebook, Instagram...) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả.

- Trực các message trên fanpage. Có thể làm việc bằng smartphone.

- Tư vấn khách hàng về các sản phẩm của công ty& Tư vấn, hỗ trợ khách hàng liên hệ đặt mua sản phẩm.

- Giải quyết khiếu nại của khách hàng nếu có.

- Ghi nhận khách hàng tiềm năng và chủ động trò chuyện, quan tâm.

- Tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại,… của khách hàng và đưa ra phương hướng giải quyết.

- Cùng với đồng nghiệp và quản lý lên kế hoạch chương trình chăm sóc khách hàng và triển khai các chương trình này.

- Liên tục cập nhật thông tin sản phẩm mới, giá mới, các chương trình khuyến mãi của Công ty để tư vấn khách hàng kịp thời.

- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Cử nhân

- Tiếng Anh Lưu loát

- Có ít nhất 2 -3 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng

- Có kỹ năng quản lý/ giám sát

- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL

http://www.maisonjsc.com/Qui mô công ty: 1000 – 1200
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là đại diện chính thức trong lĩnh vực phân phối các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng...Chi tiết

Các công việc tương tự

HCM - Customer Care Supervisor

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.