Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

[HCM] SALES MANAGER - QUẢN LÝ CHUỖI BÁN LẺ

ROUTINE VN (OZ HOMELAND) - FASHION RETAIL
Ngày cập nhật: 09/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

Quản lý hệ thống bán hàng và hàng hóa

  • Tham gia trong công tác xây dựng các mục tiêu kinh doanh của các cửa hàng theo từng thời kỳ và từng các chiến dịch theo từng giai đoạn
  • Theo dõi doanh số bán hàng; nắm rõ các vấn đề bán chậm, bán chạy tại cửa hàng; kịp thời đưa ra các biện pháp hữu hiệu nhằm tăng doanh số bán hàng
  • Quản lý & Giám sát họat động bán hàng và dịch vụ của từng cửa hàng đồng thời cung cấp những hỗ trợ khi cần thiết
  • Đảm bảo việc cung cấp đầy đủ và hiệu quả những chương trình huấn luyện và hỗ trợ cho nhân viên bán hàng hoặc dịch vụ khách hàng
  • Tổ chức và phát triển dịch vụ khách hàng tại cửa hàng
  • Phân tích các báo cáo bán hàng trong phạm vi quản lý; đề xuất các biện pháp nâng cao doanh số bán hàng

Tổ chức và giám sát nhân sự tại hệ thống

  • Đánh giá tình hình nhân sự và đề xuất biện pháp khắc phục: tuyển dụng, điều chuyển, nhân sự vào/ra; đánh giá bổ nhiệm
  • Kiểm tra và xử lý vi phạm của nhân viên
  • Kết hợp với Phòng Đào tạo để huấn luyện tác phong và thái độ làm việc của nhân viên
  • Thiết lập và duy trì không khí làm việc tại các cửa hàng; giải quyết các vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến tinh thần làm việc và không khí tại cửa hàng
  • Tổ chức và triển khai việc đánh giá thành tích nhân viên

Các công việc khác

  • Phối hợp với các Phòng nghiệp vụ nhằm thực hiện những công việc chung của Công ty
  • Tham gia các dự án chung của Công ty khi được yêu cầu
  • Thực hiện các công việc theo yêu cầu từ Ban Tổng giám đốc Công ty

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/Nữ (28-35), tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế,….
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trở lên trong ngành bán lẻ và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang.
  • Kỹ năng cần có: kỹ năng giao tiếp, quản lý và phát triển đội nhóm, phân tích số liệu, kỹ năng đàm phán và thuyết phục, tự học hỏi và trau dồi, truyền cảm hứng cho đội nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc, có tính trách nhiệm.
  • Tiếng anh giao tiếp cơ bản

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 28 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

ROUTINE VN (OZ HOMELAND) - FASHION RETAIL

https://ozhomeland.vn/Qui mô công ty: 200 - 400
OZ HOMELAND Là hệ thống bán lẻ các mặt hàng thời trang nam, hiện tại đang có hơn 12 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội và Sài Gòn. Được thành lập vào năm 2013,...Chi tiết

Các công việc tương tự

[HCM] SALES MANAGER - QUẢN LÝ CHUỖI BÁN LẺ

ROUTINE VN (OZ HOMELAND) - FASHION RETAIL

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.