Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Head Of Sales

40HRS HR Consulting (Công ty Cổ phần 40 Giờ)
Ngày cập nhật: 23/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Cần Thơ

    Cấp bậc:

  • Kinh nghiệm: 3 - 5 Năm

    Lương: -

  • Ngành nghề: Thủy sản / Hải sản

    Hết hạn nộp: 26/05/2019

Mô tả Công việc

1. Trách nhiệm công việc

Phụ trách và điều hành, quản lý mọi hoạt động, nhân sự của Phòng Kinh doanh XNK

- Lập kế hoạch và phát triển các chiến lược kinh doanh phù hợp với kế hoạch chiến lược tổng thể và mục tiêu của Công ty.

- Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, quản lý đội ngũ kinh doanh đảm bảo đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao theo tháng/quý/năm

- Nghiên cứu thị trường để tối đa & tối ưu hóa cơ hội kinh doanh.

- Quản lý danh mục khách hàng, xây dựng và phát triển khách hàng, tổ chức thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có.

- Dự báo doanh số mỗi tháng và mỗi quý và dự báo danh sách khách hàng tiềm năng cũng như thâm nhập thị trường tìm hiểu đối thủ cạnh tranh.

- Đề xuất và tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, quảng bá thương hiệu của công ty đến khách hàng.

- Tham gia các sự kiện thương mại để hỗ trợ kinh doanh.

- Phối hợp với phòng Tài chính Kế toán trong việc theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ.

- Chịu trách nhiệm xây dựng, đào tạo, phát triển và hướng dẫn đội ngũ nhân viên kinh doanh. Thực hiện các khóa đào tạo ngắn hạn về sản phẩm và kỹ năng bán hàng cơ bản cho Nhân viên.

- Chịu trách nhiệm vật chất trước công ty (hàng hóa thuộc quyền quản lý, công nợ khách hàng, các khoản tạm ứng, tài sản, công cụ, dụng cụ lao động được giao) trong phạm vi công việc được giao

- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, hàng tháng và hàng quý với trực tiếp cho Phó Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh/ Tổng Giám đốc

- Tham gia xây dựng và tuân thủ chính sách, nội quy, quy định, quy chế của Công ty;

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của TGĐ

2. Quyền hạn:

- Có quyền ký ban hành các văn bản quy phạm nội bộ phòng để tổ chức, quản lý điều hành phòng Kinh doanh nhưng không được trái với các quy chế, quy định của công ty.

- Có quyền yêu cầu các bộ phận liên quan hỗ trợ cũng như phối hợp thực hiện nhiệm vụ của bộ phận mình một cách hiệu quả.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ, kiến thức: 

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh

- Có kiến thức sâu rộng về điều hành kinh doanh.

- Am hiểu về ngành bán hàng chế biến xuất khẩu thủy sản.

- Am hiểu về hoạt động marketing và bán hàng trong lĩnh vực bán hàng xuất khẩu thủy sản cá tra fillet đông lạnh .

2. Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.

- Kỹ năng quản lý, điều hành, giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả.

- Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc.

- Kỹ năng hoạch định chiến lược.

- Kỹ năng quản lý khách hàng.

- Có khả năng lập báo cáo và lên kế hoạch tốt

- Có kỹ năng lập, theo dõi và thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ.

- Có khả năng thu hút, tổ chức, đào tạo và phát triển nhân viên.

3. Kinh nghiệm:

- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh từ 5 năm trở lên, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương

- Kinh nghiệm xây dựng, duy trì và phát triển khách hàng – thị trường xuất khẩu.

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm về lĩnh vực kinh doanh cá tra fillet đông lạnh.

4. Phẩm chất cá nhân:

- Ngoại hình khá trở lên, tác phong chững chạc.

- Đam mê kinh doanh.

- Trung thực, thẳng thắn, chịu được áp lực công việc.

- Có khả năng đi công tác xa.

- Tính cách điềm đạm, chín chắn.

- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt.

- Có trách nhiệm cao trong công việc.   

5. Thông tin khác   

- Phúc lợi : Được hưởng mức lương hấp dẫn (thỏa thuận khi phỏng vấn – khoảng 30-40 triệu). Được hưởng lương theo doanh số;  

- Có cơ hội để học hỏi, nâng cao kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng; 

- Có cơ hội thăng tiến;  

- Được hưởng phụ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

40HRS HR Consulting (Công ty Cổ phần 40 Giờ)

Qui mô công ty: 25-99
40Hrs was founded in San Jose, California in the early 2000. Today we have a team of bright, talented recruiters that give the firm a balance of experience...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng: Trưởng phòng kinh doanh

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Head Of Sales

40HRS HR Consulting (Công ty Cổ phần 40 Giờ)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.