* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện tư vấn và hỗ trợ khách hàng qua các kênh: hotline, chat, email
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý
- Thực hiện các công việc khác hỗ trợ vận hành theo yêu cầu của cấp trên.
* THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: 8h/ngày trong khung giờ từ 7:30 tới 18:00; 6 ngày/tuần
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà Việt Tower, số 1 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
* CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN:
- Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm
- Lương tháng thứ 13
- Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc
- Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm
- Khám sức khỏe thường niên, team building, du lịch hàng năm, tặng quà kết hôn, sinh con.
- Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng từ 1 năm trở lên.
- Kỹ năng văn phòng (Word, Excel ...) cơ bản.
Các công việc tương tự