Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Hồ Chí Minh - Tuyển Dụng Các Vị Trí Phòng Khách Hàng

LienVietPostBank
Ngày cập nhật: 16/06/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

    Lương:

  • Ngành nghề: Ngân hàng

    Hết hạn nộp: 02/08/2018

  • Cấp bậc:

Mô tả Công việc

CÁC VỊ TRÍ:

1. Tổ trưởng khách hàng doanh nghiệp - CN Nhà Bè

2. Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp - CN Nhà Bè, PGD Lớn Bình Tân

3. Chuyên viên khách hàng cá nhân - CN Nhà Bè, PGD Lớn Bình Tân

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CỤ THỂ CÁC VỊ TRÍ:

1. Chức danh: Tổ trưởng Khách hàng doanh nghiệp

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của bộ phận Khách hàng doanh nghiệp theo định kỳ
  • Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng doanh nghiệp: Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng DN, truyền thông chính sách về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng,…
  • Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp: Đàm phán bán sản phẩm dịch vụ KHDN, hướng dẫn và thu thập hồ sơ, thẩm định, trình phê duyệt,…
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng, lãnh đạo Chi nhánh.

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động NHTM và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.

2. Chức danh: Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp

Mô tả công việc:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư.

3. Chức danh: Chuyên viên Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư.

Yêu Cầu Công Việc

Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ

  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: NHA BE - CVKHCN​ -  Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: NHA BE - CVKHCN -  Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn hoặc thanhth1@lienvietpostbank.com.vn 
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

LienVietPostBank

http://jobs.lienvietpostbank.com.vn/Qui mô công ty: 4000
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo...Chi tiết

Các công việc tương tự

Hồ Chí Minh - Tuyển Dụng Các Vị Trí Phòng Khách Hàng

LienVietPostBank

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.