MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm cung cấp các báo cáo liên quan đến hoạt động của thẩm định.
- Vận hành, Kiểm soát , quản lý các báo cáo, MIS thuộc phòng quản lý rủi ro thẩm định.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Phối hợp với phòng ban như nội bộ công ty như IT, Thẩm định, các phòng quản lý rủi ro liên quan và các bô phận khác nhằm:
- Thực hiện các báo cáo trong phạm vi công việc của mình và theo yêu cầu của Quản lý.
- Giám sát nhằm đảm bảo các báo cáo được thực hiện đúng theo yêu cầu về nội dung và thời gian.
- Thực hiện các phân tích liên quan đến các báo cáo thuộc Phòng rủi ro thẩm định theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và gián tiếp.
- Chịu trách nhiệm thực hiện cậpnhật các thay đổi và theo dõi các vấn đề phát sinh liên quan đến báo cáo phụ trách và thực hiện.
- Tìm hiểu các nghiệp vụ trong các buổi họp (nếu có) liên quan đến hệ thống báo cáo của Phòng.
- Các yêu cầu khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và gián tiếp.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Lương: thỏa thuận.
- Trợ cấp Ăn ca: 30,000 đồng/ngày công làm việc thực tế + Phụ cấp điện thoại: 200,000 đồng/tháng
- 12 ngày nghỉ phép + 01 ngày phép hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật.
- Tiền lương tháng 13 + Thưởng KPI theo kết quả kinh doanh Công ty
- Phúc lợi tiền mặt các ngày lễ tết, bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ, tham gia kỳ nghỉ hàng năm.
- Thưởng hấp dẫn + ngày nghỉ phép nguyên lương nếu là cá nhân xuất sắc của tháng, năm
- Nam/Nữ, từ 24 đến 32 tuổi.
- Trình độ: Cao đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành CNTT, Khoa học máy tính.
Kiến thức/năng lực chuyên môn:
- Có ít nhất 2 năm làm về mảng MIS, và đang làm việc tại các ngân hàng, công ty tài chính là lợi thế.
- Thuần thục SQL, Oracle, Excel, có kiến thức về SAS , Power BI là lợi thế.
- Có kinh nghiệm về hệ thống và các chỉ số báo cáo liên quan đến Rủi ro, Thẩm định, Vận hành.
Kĩ năng:
- Chịu được áp lực trong công việc
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Chủ động, tích cực trong công việc
Thời gian làm việc: Hành chính (nghỉ Thứ 7, Chủ nhật)
Nơi làm việc:
Các công việc tương tự