HO - Khối CNTT - Chuyên viên Quản lý Chất lượng & Tuân thủ

LienVietPostBank

HO - Khối CNTT - Chuyên viên Quản lý Chất lượng & Tuân thủ

LienVietPostBank
  • Kinh nghiệm

    Chưa có kinh nghiệm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    15/06/2020

Địa điểm

Hà Nội

Mô tả Công việc

  • Xây dựng, triển khai hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ CNTT
  • Xây dựng quy trình, quy định, hướng dẫn, biểu mẫu… liên quan đến CNTT
  • Tham gia xây dựng cam kết chất lượng dịch vụ SLA, OLA CNTT
  • Tổ chức thực hiện kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ CNTT
  • Tổ chức thực hiện kiểm tra, đánh giá, đo lường mức độ tuân thủ cam kết chất lượng dịch vụ CNTT
  • Lập báo cáo chất lượng dịch vụ & tuân thủ CNTT
  • Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ và tuân thủ CNTT

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT, Quản lý chất lượng hoặc các ngành liên quan
  • Có hiểu biết về lĩnh vực Quản lý chất lượng dịch vụ CNTT... làm trong lĩnh vực quản lý chất lượng dịch vụ CNTT hoặc có liên quan đến quản lý chất lượng dịch vụ CNTT
  • Có kinh nghiệm trong việc xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn, biểu mẫu liên quan đến CNTT
  • Đạo đức tốt, tư duy logic tốt
  • Chăm chỉ, cẩn trọng, chủ động trong công việc
  • Đam mê, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
  • Có kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
  • Có khả năng tự nghiên cứu, đào tạo bản thân
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh
  • Ưu tiên: Ứng viên nữ.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau:  HO - Khối CNTT - Chuyên viên Quản lý Chất lượng & Tuân thủ – Họ và tên ứng viên 
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: HO - Khối CNTT - Chuyên viên Quản lý Chất lượng & Tuân thủ - Họ và tên ứng viên 
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn. 

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Các công việc tương tự

LienVietPostBank

$ Cạnh tranh

  • Hà Nội

LienVietPostBank

$ Cạnh tranh

  • Hà Nội

Ngân Hàng TMCP Quân Đội

$ Cạnh tranh

  • Hà Nội

LienVietPostBank

$ Cạnh tranh

  • Hà Nội

LienVietPostBank

$ Cạnh tranh

  • Hà Nội

Bảo mật

$ Cạnh tranh

  • Hà Nội
Feedback