[HO] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - CALL CENTER - HN (TEMPORARY)

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Aviva Việt Nam
Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    04/09/2021

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi đến tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
- Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.
- Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý.

Chính sách phúc lợi:

  • Nghỉ sinh nhật: 01 ngày bất kỳ vào tháng sinh nhật
  • Tham gia BHXH,BHYT,BHTN theo full lương
  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và người phụ thuộc
  • Chế độ làm việc tại nhà
  • Cấp laptop hỗ trợ công việc

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo hiểm Nhân thọ
- Khả năng học hỏi và đáp ứng với công việc, hệ thống nghiệp vụ, đáp ứng nhu cầu công việc
- Có tư duy khách hàng tốt, hướng đến chất lượng, khả năng tập trung, tính chính xác cao

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback