Hội sở, Quận 1, Bình Thạnh - Chuyên viên cao cấp Quản lý tín dụng - MM and USME

Vietnam Technological & Commercial Joint
Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Ngày cập nhật

    14/06/2021

  • Ngành nghề

    Ngân hàng

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Lương

    25 Tr - 30 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    07/07/2021

Mô tả Công việc

Mục tiêu

Thực hiện các hoạt động tiếp xúc với khách hàng theo quy trình, hướng dẫn, tiêu chuẩn của TCB; thẩm định cấp tín dụng (lần 1) tại ĐVKD; nhận mới tài sản bảo đảm; giám sát sau vay đối với KHDN USME nhằm giúp đạt được các mục tiêu kinh doanh mảng KHDN. 

Trách nhiệm chính

1. Am hiểu khách hàng:
 Hỗ trợ công tác thu thập thông tin, những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads), sản phẩm ngân hàng cạnh tranh… nhằm giúp RMs hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu của phân khúc khách hàng MM/USME /tiểu phân khúc trong tâm được giao.
 Thực hiện công tác thu thập thông tin về khách hàng hiện hữu, tình hình hoạt động/phương thức/phương án kinh doanh, báo cáo tài chính,... nhằm giúp RMs am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấn phương án kinh doanh cho khách hàng.
2. Sản phẩm và Giá:  
Liên tục cập nhật kiến thức về sản phẩm, các tính năng đặc điểm, lợi ích, selling point và chính sách liên quan để cùng RMs đề xuất giải pháp cho khách hàng: Sản phẩm dịch vụ (SPDV) chuẩn, gói SP, chương trình kinh doanh (CTKD) bao gồm huy động, tín dụng, dịch vụ, tài trợ thương mại, ngoại hối, sản phẩm phái sinh, và các sản phẩm khác dành cho khách hàng MM/USME theo quy định của TCB từng thời kỳ
3. Bán hàng và dịch vụ:
3.1 Hỗ trợ RMs trong việc thiết lập, phát triển quan hệ với KHDN mới và hiện hữu: 
 Hỗ trợ soạn thảo các nội dung email, thư tiếp thị, thư thông báo… gửi cho khách hàng.
 Hỗ trợ chuẩn bị bộ hồ sơ cho các buổi gặp khách hàng .
 Phối hợp thu thập hồ sơ khách hàng, BCTC, phương án kinh doanh của khách hàng
 Cùng SRM đề xuất giải pháp tài chính cho khách hàng.
3.2. Chăm sóc khách hàng:
 Thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về CLDV, các cam kết chất lượng dịch vụ theo quy định của TCB nhằm gia tăng trải nghiệm, hài lòng của KH tại TCB
 Thu thập phản ảnh của khách hàng trong danh mục và đốc thúc, theo dõi quá trình xử lý, phản ảnh cho RMs để kịp thời giải quyết vướng mắc.
 

Chân dung Thành công - Bằng cấp, Kinh nghiệm

1    Trình độ đại học ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng/ QTKD/ Kế toán/ Kiểm toán        
2    Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực bán hàng/thẩm định/quản lý tín dụng mảng KHDN        
3    Ngoại ngữ:  Tối thiểu TOEIC 550 hoặc tương đương        

Yêu Cầu Công Việc

Contact with customers according to TCB's procedures, instructions and standards; credit appraisal (time 1) at BBC; receive new collateral; post-lending monitor of MM/USME customers to achieve targets.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Kizuna Group

Lương:Cạnh tranh

  • Hồ Chí Minh
  • Đồng Nai
  • Bà Rịa - Vũng Tàu
Feedback