[Hot] Chăm Sóc Khách Hàng ( Yêu Cầu Tiếng Anh)

Công ty Cổ phần Anh Ngữ Apax
  • Lương

    7 Tr - 15 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Chưa có kinh nghiệm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    18/12/2020

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

· Hỗ trợ giáo viên người nước ngoài trong các vấn đề học tập của các bé học sinh tại trung tâm
· Trực tổng đài điện thoại, nhận và chuyển cuộc gọi trong trung tâm
· Là đầu mối liên kết giữa phụ huynh và trung tâm, trả lời các thắc mắc, cung cấp thông tin cho các cuộc gọi trong và ngoài trung tâm
· Liên lạc thường xuyên với phụ huynh để cập nhật tình hình học tập của học sinh cũng như tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của phụ huynh đối với chất lượng và dịch vụ của trung tâm
· Hỗ trợ công tác tuyển sinh: thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho học sinh.
· Thực hiện các công việc hành chính tại trung tâm: quản lý nội dung trên bảng tin, thông báo học phí, hỗ trợ các cuộc hội thảo, sự kiện của trung tâm.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

· Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, xã hội, ngoại ngữ
· Giao tiếp Tiếng Anh khá (giao tiếp với người nước ngoài)
· Có khả năng phân tích, thu thập thông tin , xử lý tình huống, làm báo cáo.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 30

Job tags / skills

Feedback